Công nương Meghan mang thai đôi, dự kiến sẽ hạ sinh vào tháng Tư?

Minh Huyền |

Đứa con đầu lòng của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry dự kiến sẽ chào đời vào tháng 4.2019.

Cung điện Kensington đã thông báo chính thức về việc Công nương mang thai vào ngày 15.10.2018, năm tháng sau khi họ kết hôn tại Lễ đường nhà nguyện Thánh St George, lâu đài Windsor. Lời xác nhận được đưa ra một vài tuần sau những suy đoán của người hâm mộ. Ngoài ra, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ thêm về ngày chính xác công nương sẽ “lâm bồn”.

Con của họ sẽ được xếp ở vị trí thứ bảy trong Hoàng gia nhưng sẽ không có danh hiệu hoàng tử hay công chúa vì một quy tắc được ban hành vào năm 1917. Con của Hoàng tử Harry có khoảng cách thế hệ quá xa Nữ hoàng Elizabeth nên không có danh hiệu, vì vậy họ rất có thể sử dụng một họ riêng của gia đình Hoàng gia Mountbatten-Windsor.

Cung điện Kensington đã công bố thông tin chính thức trên trang Twitter. Thông điệp có đoạn: "Công tước và Nữ công tước xứ Sussex rất vui mừng thông báo rằng Nữ công tước xứ Sussex đang mong đợi sự ra đời của em bé vào mùa xuân năm 2019.”

“Hoàng tử và Công nương đánh giá rất cao tất cả sự ủng hộ mà họ đã nhận được từ mọi người trên khắp thế giới kể từ đám cưới của họ vào tháng 5 và rất vui mừng được chia sẻ tin vui này với toàn thể công chúng."

Công nương Meghan mang thai đôi?

Nhiều người hâm mộ và thường xuyên theo dõi hoàng gia tin chắc rằng Meghan Markle đang mang thai một cặp song sinh.

Công nương Mehgan dự kiến hạ sinh vào tháng Tư. Ảnh: The Sun
Công nương Mehgan dự kiến hạ sinh vào tháng Tư. Ảnh: The Sun

Theo Daily Star, một cận thần cấp cao đã cá cược vào nhận định này. Tờ báo cho biết, có những tin đồn đang xoay quanh cung điện rằng cặp đôi sẽ dẹp bỏ vườn ươm hoàng gia của họ để chuẩn bị cho hai chiếc cũi vào mùa xuân này.

Nhiều người hâm mộ đã bàn tán về kích cỡ của cái thai trong bụng Công nương.

“Meghan Markle đang mang thai một cặp song sinh, tôi thề đấy”. Trong khi đó một người khác viết: "Tôi sẽ chỉ nói một điều mà thôi: Meghan Markle sẽ sinh đôi một trai một gái.”

Với độ tuổi 37 của Meghan hiện giờ, cô có nhiều khả năng sinh đôi, hoặc thậm chí sinh ba.

Trước những lời đồn đoán từ dư luận, không có sự xác nhận nào từ Cung điện Kensington.

Minh Huyền
TIN LIÊN QUAN

Công nương Meghan lững thững đi sau khi bị chồng bỏ rơi tại sân bay

HẠNH NHÂN (T/H) |

Một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc công nương Meghan bị chồng bỏ lại phía sau khi vừa xuống sân bay Casablanca. Nhiều người cho rằng, Meghan tỏ ra không vui và khá ngại ngùng trước hành động này của chồng.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan

Văn Thắng |

Sau một quãng thời gian dài gắn bó tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cuối cùng chuyện tình lãng mạn giữa Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle sẽ có cái kết viên mãn là một đám cưới vào ngày 19.5.

Chi phí bạc tỷ cho đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle

H.Liên |

Đám cưới của nữ diễn viên Meghan Markle và Hoàng tử Harry dự kiến sẽ tiêu tốn tới 2,7 triệu USD, chưa kể chi phí an ninh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.