Cư dân mạng Trung Quốc “bấn loạn” với vợ ông Kim Jong-un

H.Liên |

Ri Sol-ju - Phu nhân lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng mạng xã hội Trung Quốc, nhiều cư dân mạng khen bà "đẹp như Song Hye-kyo".

Chuyến thăm không chính thức tới Trung Quốc từ 25-28.3 của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un gây nhiều bất ngờ, nhưng điều gây ngạc nhiên hơn nữa là sự xuất hiện của bà Ri Sol-ju, vợ ông Kim Jong-un, người hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện công khai.

Trong lần đầu tháp tùng chồng công du Trung Quốc, bà Ri Sol-ju gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang. Trong chia sẻ với SCMP, nhà thiết kế Hong Kong William Tang Tat-chi đánh giá, phong cách thời trang của vợ ông Kim Jong-un "tinh tế".

Gu thời trang và nhan sắc của vợ lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được đánh giá cao. Ảnh: Reuters/Getty.
Gu thời trang và nhan sắc của vợ lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được đánh giá cao. Ảnh: Reuters/Getty.

Trong những hình ảnh xuất hiện trên truyền thông suốt chuyến thăm Trung Quốc, vợ lãnh đạo Kim Jong-un xuất hiện ít nhất là 3 bộ trang phục khác nhau.

Bà Ri Sol-ju mặc váy màu nâu nhạt (màu camel) có trâm cài áo tinh tế và đi giày cao gót cùng tông trong lễ đón chính thức. Trong chuyến thăm Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, bà mặc váy màu xanh và khoác áo trắng. Bà cũng dùng một chiếc trâm cài áo đơn giản và mang theo túi cầm tay màu nude.

Bộ trang phục thứ ba vợ ông Kim Jong-un mặc khi ăn trưa với vợ chồng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình là một bộ váy màu kem có hoa đính ở phần cổ áo.

Phu nhân lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được khen ngợi chọn trang phục tinh tế. Ảnh: The Guardian.
Phu nhân lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được khen ngợi chọn trang phục tinh tế. Ảnh: The Guardian.

Cư dân mạng xã hội Trung Quốc cũng ca ngợi nhan sắc của vợ lãnh đạo Triều Tiên. "Ri Sol-ju thực sự xinh đẹp và nhã nhặn. Tôi có thể chắc chắn rằng bà ấy sẽ làm ngoại giao đệ nhất phu nhân tốt hơn em gái ông Kim Jong-un", một người dùng Weibo chia sẻ.

Một cư dân mạng khác bình luận, bà Ri Sol-ju có "sự hiện diện mạnh mẽ" trong suốt chuyến đi.

Thậm chí, một số người so sánh nhan sắc của bà Ri Sol-ju với những người nổi tiếng, nói rằng bà "xinh đẹp như Song Hye-kyo" - một nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng.

H.Liên
TIN LIÊN QUAN

Ảnh hiếm của nhà lãnh đạo Kim Jong-un thăm Trung Quốc

Ngọc Vân |

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa có chuyến thăm không chính thức đến Trung Quốc từ ngày 25-28.3 theo lời mời của Chủ tịch Tập Cận Bình.

Ẩn ý sau chuyến thăm bất ngờ đến Trung Quốc của ông Kim Jong-un

Vân Anh |

Chuyến thăm bất ngờ của ông Kim Jong-un tới Bắc Kinh chứng minh cho điều dễ bị quên lãng trong tiến triển ngoại giao vài tháng qua, đó là Trung Quốc vẫn giữ vai trò chính trong những nỗ lực chấm dứt chương trình hạt nhân của Triều Tiên.

Ông Kim Jong-un: Nghĩa vụ của tôi là đến chúc mừng Chủ tịch Tập Cận Bình

Vân Anh |

Nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên và Chủ tịch Ủy ban các vấn đề nhà nước của Triều Tiên Kim Jong-un đã có chuyến thăm không chính thức đến Trung Quốc từ ngày 25-28.3.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.