Đại sứ quán Việt Nam lưu ý cổ động viên sang Indonesia xem ASIAD 18

Khánh Minh |

Đại sứ quán Việt Nam thông báo một số vấn đề công dân Việt Nam cần lưu ý trong thời gian lưu lại Indonesia, cổ vũ đoàn vận động viên Việt Nam tại các sự kiện của ASIAD 2018.

Để đảm bảo an ninh an toàn cho các cổ động viên Việt Nam sang Indonesia cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18 (ASIAD 2018), Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia có một số lưu ý đối với các cổ động viên như sau:

- Cần tham khảo, tìm hiểu kỹ quy định của Indonesia, thông tin liên quan các trận đấu và chỉ nên mua vé tại các điểm bán vé chính thức của Ban tổ chức Đại hội (trang mạng chính thức của Ban tổ chức Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18 theo địa chỉ: www.asiangames2018.id);

- Bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân (hộ chiếu…), các đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát; tuân thủ các quy định của sở tại để tránh phát sinh các vấn đề pháp lý; ứng xử văn minh, không có các hành vi quá khích làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam;

- Nên sử dụng các hãng taxi lớn hoặc đặt xe trực tiếp (thông qua phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động phổ biến tại Indonesia như grab, gojek…) để tránh hiện tượng taxi tăng giá không theo quy định.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ khẩn cấp, đề nghị liên hệ:

- Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta, Indonesia theo địa chỉ: 25 Jalan Teuku Umar, Menteng, Jakarta Central, Indonesia; Email: Jakarta@mofa.gov.vn; Số điện thoại đường dây nóng : +62.811161025;

- Tổng đài bảo hộ công dân: +84.981.848484.

Khánh Minh
TIN LIÊN QUAN

Infographic U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: So sánh thực lực hai kỳ phùng địch thủ qua con số

Văn Phú |

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29.8, trong khuôn khổ bán kết bóng đá nam ASIAD 2018, đội bóng xứ Kim chi được coi là đối thủ nặng ký với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Soi sức mạnh đối thủ của U23 Việt Nam: U23 Hàn Quốc "lột xác" thế nào qua từng trận đấu?

Cát Tường - TAN |

Dõi theo U23 Hàn Quốc ở ASIAD 2018 có thể thấy, sau thất bại trước Malaysia ở vòng bảng, đội bóng xứ sở kim chi đã hoàn toàn lột xác và thể hiện đúng sức mạnh của ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. U23 Việt Nam sẽ phải thi đấu với quyết tâm cao, cộng với may mắn để đánh bại được đội bóng của Son Heung Min.

Cổ động viên đi từ tờ mờ sáng đến Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

ĐĂNG HUỲNH |

Vào lúc 4h00 sáng ngày 29.8, hàng trăm CĐV Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài để khởi hành sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu trận bán kết ASIAD 18. Theo đó, Vietnam Airlines tiếp tục tăng chuyến đến Jakarta phục vụ người hâm mộ.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.

Nối nghiệp cha ông, cốm Mễ Trì đỏ lửa những ngày vào mùa

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Dù công việc vất vả, nhưng nhiều gia đình tại làng cốm Mễ Trì Thượng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn cố gắng giữ lửa nghề, nối nghiệp cha ông.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.