Doanh nhân Trung Quốc hủy bữa ăn trưa 4,5 triệu đô với Warren Buffett

Hải Anh |

Doanh nhân người Trung Quốc Justin Sun đã dời lịch hẹn ăn trưa với  tỷ phú Warren Buffett chỉ 3 ngày trước cuộc gặp dự kiến vì bị ốm.

Theo chia sẻ trên Weibo sáng 23.7, doanh nhân 28 tuổi người Trung Quốc cho biết, anh nhập viện vì "sỏi thận bất ngờ" nhưng tình trạng của anh vẫn ổn định.

Justin Sun cũng xác nhận, khoản tiền 4,57 triệu USD đóng góp cho quỹ Glide đã hoàn tất và vẫn còn hiệu lực.

Bữa ăn tối được lên kế hoạch diễn ra ngày thứ Năm (25.7) tại San Francisco, Mỹ. Tuy nhiên, cả hai bên "đã nhất trí lên lịch lại vào một thời điểm sau đó" – quỹ TRON thông tin trên Twitter.

Nhà sáng lập nền tảng tiền ảo TRON đã chi mức tiền kỷ lục 4,57 triệu USD để ăn trưa với tỷ phú Mỹ Warren Buffett hồi tháng trước.

TRON là một dự án dành riêng cho việc thiết lập cơ sở hạ tầng trực tuyến và internet phi tập trung được doanh nhân Sun thành lập năm 2017. Chỉ 2 năm sau, công ty đã tăng trưởng lên trị giá 2,56 tỷ USD.

Ngoài TRON, Sun hiện cũng đang là CEO của công ty dịch vụ và phần mềm Internet BitTorrent.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc đánh thuế chống bán phá giá thép nhập từ EU và 3 nước Châu Á

Hải Anh |

Trung Quốc sẽ áp thuế chống bán phá giá trong 5 năm với thép không gỉ nhập khẩu từ Liên minh Châu Âu (EU), Indonesia, Nhật Bản và Hàn Quốc sau khi cuộc điều tra cho thấy hàng nhập khẩu đã có tác động tiêu cực tới ngành thép nội địa Trung Quốc. 

Mỹ trừng phạt công ty Trung Quốc mua dầu Iran

Thanh Hà |

Mỹ đã ra đòn trừng phạt với công ty năng lượng nhà nước Trung Quốc Zhuhai Zhenrong với cáo buộc vi phạm các hạn chế về dầu mỏ Iran.

Doanh nhân bitcoin Trung Quốc chi 4 triệu đô ăn trưa với W.Buffett

Song Minh |

Người tiên phong về bitcoin ở Trung Quốc  - Justin Sun tiết lộ anh đã chi tới 4.57 triệu USD để ăn trưa với tỉ phú Mỹ Warren Buffett.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.