'Đội quân sắc đẹp' Triều Tiên "nhuộm đỏ" khán đài nhà thi đấu Hàn Quốc

D.H (T/H) |

Nhà thi đấu ở Hàn Quốc - nơi diễn ra trận so tài đầu tiên của đội khúc côn cầu liên Triều được "nhuộm đỏ" bởi trang phục màu đỏ đặc trưng của các cô gái đội cổ vũ Triều Tiên.
Sự xuất hiện của đội cổ vũ Triều Tiên trên khán đài trận đấu “ra quân” của đội tuyển hockey nữ liên hợp hai miền bán đảo hôm 10/2 đã thu hút sự chú ý của các cổ động viên Hàn Quốc và truyền thông. (Ảnh:
Sự xuất hiện của đội cổ vũ Triều Tiên trên khán đài trận đấu “ra quân” của đội tuyển hockey nữ liên hợp hai miền bán đảo hôm 10.2 đã thu hút sự chú ý của các cổ động viên Hàn Quốc và truyền thông.
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In (hàng trên cùng, góc trái) theo dõi trận đấu cùng các quan chức cấp cao nhất của phái đoàn Triều Tiên là ông Kim Yong Nam (hàng trên cùng, giữa), chủ tịch quốc hội, và bà Kim Yo Jong (hàng trên cùng, thứ hai từ phải sang), em gái nhà lãnh đạo Kim Jong Un.
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In (hàng trên cùng, góc trái) theo dõi trận đấu cùng các quan chức cấp cao nhất của phái đoàn Triều Tiên là ông Kim Yong Nam (hàng trên cùng, giữa), Chủ tịch Quốc hội, và bà Kim Yo Jong (hàng trên cùng, thứ hai từ phải sang) - em gái nhà lãnh đạo Kim Jong Un.
Họ biểu diễn các ca khúc dân ca, điệu múa truyền thống, đồng thời tay vẫy lá cờ thống nhất.
Đội cổ vũ Triều Tiên biểu diễn các ca khúc dân ca, điệu múa truyền thống, đồng thời tay vẫy lá cờ thống nhất.
Mặc đồng phục áo quần đỏ và mũ len, đội cổ vũ Triều Tiên hát “uri nun, hana da“, có nghĩa “chúng ta là một“.
Mặc đồng phục áo quần đỏ và mũ len, đội cổ vũ Triều Tiên hát “uri nun, hana da“, có nghĩa “chúng ta là một“.
Đội cổ vũ gồm 229 thành viên đến Hàn Quốc từ hôm 7/2 và lập tức được truyền thông địa phương cũng như quốc tế săn đón.
Đội cổ vũ Triều Tiên gồm 229 thành viên đã đến Hàn Quốc từ hôm 7.2.
Sự xuất hiện của những cô gái Triều Tiên xinh đẹp đã “nhuộm đỏ” một góc nhà thi đấu. Họ mặc trang phục giống nhau và trình diễn nhiều động tác cổ vũ đẹp mắt.
Sự xuất hiện của những cô gái Triều Tiên xinh đẹp đã “nhuộm đỏ” một góc nhà thi đấu. Họ mặc trang phục giống nhau và trình diễn nhiều động tác cổ vũ đẹp mắt.
    
Các cô gái Triều Tiên cho thấy sự đồng đều và ăn ý khi cổ vũ theo đội hình. Họ cũng trình diễn các ca khúc truyền thống của Triều Tiên.
Các cô gái Triều Tiên cho thấy sự đồng đều và ăn ý khi cổ vũ theo đội hình. Họ cũng trình diễn các ca khúc truyền thống của Triều Tiên.Đội cổ vũ đều là những cô gái trẻ ngoài đôi mươi và được tuyển chọn kỹ càng tại Triều Tiên.Đội cổ vũ đều là những cô gái trẻ ngoài đôi mươi và được tuyển chọn kỹ càng tại Triều Tiên.
Đội quân sắc đẹp được xem là “sức mạnh mềm” trong chiến lược xây dựng hình ảnh của chính quyền Triều Tiên tại các sự kiện quốc tế.
Đội quân sắc đẹp được xem là “sức mạnh mềm” trong chiến lược xây dựng hình ảnh của chính quyền Triều Tiên tại các sự kiện quốc tế.
D.H (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Em gái ông Kim Jong-un: Nụ cười thường trực, thông điệp ấm áp

Song Minh |

Với nụ cười thường trực trên môi, cái bắt tay và thông điệp ấm áp trong cuốn sổ lưu niệm của Tổng thống Hàn Quốc, bà Kim Yo-jong đã chiếm được cảm tình của công chúng chỉ sau một ngày đến dự Thế vận hội mùa đông PyeongChang.

“Binh đoàn sắc đẹp” Triều Tiên "nổi bần bật" tại lễ khai mạc Olympic

H.Liên |

Từ bà Kim Yo-jong - em gái lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cho tới đội cổ vũ và các vận động viên taekwondo đều thu hút sự chú ý của truyền thông tại lễ khai mạc Olympic PyeongChang 2018

Ấn tượng dàn cô gái cổ vũ xinh đẹp "đều tăm tắp" tại lễ khai mạc Thế vận hội

TH |

Đội cổ vũ gồm các cô gái xinh đẹp của Triều Tiên đã khuấy động sân vận động Pyeongchang, Hàn Quốc - nơi diễn ra lễ khai mạc Thế vận hội mùa Đông bằng màn cổ vũ ấn tượng và đẹp mắt. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.