Hãi hùng cô gái 26 tuổi bị thang máy cắt đôi người

Huyền Anh |

Một cô gái 26 tuổi bị thang máy bệnh viện cắt đôi người khi đang di chuyển giữa tầng 2 và tầng 3 trong một tai nạn kỳ cục.

Sự việc xảy ra tại bệnh viện Our Lady of Valme ở Seville, Tây Ban Nha, trang MailOnline hôm nay (22.8) dẫn lại tin từ trang news.com.au cho hay. Nạn nhân là Rocio Cortes Nunez.

Theo đó, Cortes Nunez vừa hạ sinh một bé gái, được vận chuyển bằng cáng tới phòng hồi sức. Tuy nhiên, trong lúc di chuyển từ tầng 2 lên tầng 3, bà mẹ trẻ bị mắc kẹt trong thang máy và bị cắt đôi người.

Người ta cho rằng, chiếc thang máy dừng đột ngột do lỗi kỹ thuật vận hành khi chiếc cáng chưa được đưa hẳn vào bên trong khiến Nunez mắc kẹt giữa trần tầng 2 và khung thang máy. Cảnh sát, lính cứu hỏa và bác sĩ mau chóng tới hiện trường nhưng không cứu được nạn nhân. Các nhân viên cứu hỏa cũng mất khoảng 2 tiếng để đưa được thi thể Nunez ra ngoài.

May mắn, Triana - bé gái vừa chào đời bằng phương pháp sinh mổ không hề hấn gì trong vụ tai nạn thương tâm này. Tuy nhiên, cô ra đi để lại hai con gái nhỏ là Carmen (5 tuổi) và Rocio (4 tuổi).

"Tôi suy sụp hoàn toàn. Điều này không thể tiếp diễn. Hôm nay là Rocio, nhưng ngày mai có thể là một người khác" - Jose Gaspar, chồng của Nunez, nghẹn ngào nói.

Bộ trưởng Y tế Marina Alvarez tuyên bố mở cuộc điều tra về cái chết của Nunez. Bà Alvarez cho biết thang máy tại bệnh viện Our Lady of Valme mới được kiểm tra hôm 12.8 và tuân thủ các quy định về an toàn, theo Sky News.

Huyền Anh
TIN LIÊN QUAN

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Israel bị nghi lên kế hoạch vụ nổ máy nhắn tin trong 15 năm

Song Minh |

Tình báo Israel được cho là đã lên kế hoạch từ lâu cho việc tấn công bằng cách kích nổ các thiết bị liên lạc như máy nhắn tin.

Tranh cãi học vấn của Kỳ Duyên và chuyện giáo dục ở showbiz

Mi Lan |

Khi Kỳ Duyên tuyên bố "chưa từng đọc hết một cuốn sách", và thông tin cô chưa tốt nghiệp đại học bị lộ ra, có ý kiến bình luận, "nhiều scandal là có lý do".

Khởi công xây khu tái định cư cho người dân vùng lũ Làng Nủ

Đinh Đại |

Chiều 21.9, UBND tỉnh Lào Cai tiến hành khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Hoàng Anh Gia Lai thắng trận thứ 2 tại V.League

NHÓM PV |

Chiều 21.9, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã đánh bại Sông Lam Nghệ An 2-0 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Nhiều phụ huynh "sợ" về các khoản thu đầu năm học mới

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Đi họp phụ huynh, được thông báo về các khoản đóng góp cho con đầu năm học, nhiều bậc cha mẹ thấy "sợ" vì quá nhiều khoản.