Hồ Bắc ngày thứ 2 liên tiếp không có ca nhiễm COVID-19

Bảo Châu |

Trong vòng 2 ngày liên tiếp, tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc không báo cáo ca nhiễm mới COVID-19 nào.

Đài truyền hình CGTN dẫn nguồn tin từ Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc cho biết, có 3 ca tử vong ghi nhận vào đêm ngày 19.3.

Tổng số ca nhiễm mới COVID-19 tại Trung Quốc báo cáo ngày 20.3 là 39 ca, tất cả đều có nguồn gốc từ nước ngoài, theo tin từ Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc.

Trong khi dịch bệnh ở Trung Quốc đang có xu hướng giảm mạnh, đất nước này lại đối mặt với tình trạng lây nhiễm COVID-19 có nguồn gốc từ nước ngoài. Do đó, Trung Quốc đang tiến hành các biện pháp kiểm dịch nghiêm ngặt đối với các du khách nước ngoài, thủ đô Bắc Kinh áp dụng biện pháp cách ly bắt buộc cho tất cả hành khách nhập cảnh vào Trung Quốc.

Tổng số ca nhiễm COVID-19 tại Trung Quốc tính đến thời điểm này là 80.967 ca, 3.248 người đã tử vong và 71.150 người đã bình phục hoàn toàn. Riêng tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 19.3, có 703 bệnh nhân đã bình phục và xuất viện ghi nhận tại tất cả các bệnh viện.

Tính đến ngày 20.3, toàn thế giới ghi nhận ít nhất 245.033 ca nhiễm COVID-19 và 10.041 người đã tử vong, 88.151 người đã bình phục, theo số liệu thống kê từ trang Worldometers.info.

Bảo Châu
TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc công bố liệu pháp hữu hiệu cứu sống nhiều bệnh nhân COVID-19

Ngọc Vân |

Trung Quốc lưu ý tầm quan trọng của kết hợp đông tây y trong điều trị COVID-19 để cứu sống nhiều bệnh nhân hơn.

1.000 nhà khoa học Trung Quốc chạy nước rút bào chế 9 vaccine COVID-19

Ngọc Vân |

Trung Quốc đang phát triển 9 loại vaccine COVID-19, trong đó với vaccine hàng đầu, đang tuyển người thử nghiệm lâm sàng.

Trung Quốc ghi nhận chỉ 1 ca lây nhiễm mới COVID-19 tại địa phương

Bảo Châu |

Ngày 17.3, Trung Quốc báo cáo các ca nhiễm COVID-19 từ nước ngoài chiếm số lượng áp đảo trong 4 ngày liên tiếp.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.