Hố tử thần khổng lồ nuốt chửng xe buýt làm 6 người chết

Song Minh |

Hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên một con đường đông đúc ở Trung Quốc, nuốt chửng chiếc xe buýt làm 6 người chết và 4 người mất tích.

Chiếc xe buýt lao xuống hố sâu trên con đường đông đúc ở thành phố Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải, phía Tây Bắc Trung Quốc vào chiều 13.1.

Con đường bị sập vào khoảng 17h30 khi hành khách chuẩn bị lên xe buýt bên ngoài Bệnh viện Trường Thành - tờ SCMP dẫn lời theo chính quyền thành phố Tây Ninh cho biết.

Vụ sập đường đang được điều tra. Ảnh: Weibo
Vụ sập đường đang được điều tra. Ảnh: Weibo
Theo các nhân chứng, sau một tiếng nổ lớn là khói bụi bốc lên mù mịt từ hố tử thần. Không rõ có bao nhiêu người trên xe buýt. 16 người bị thương trong vụ việc đã ở trong tình trạng ổn định trong bệnh viện.

Tờ Thepapers.cn dẫn lời một nhân viên thành phố cho biết, hố tử thần có diện tích khoảng 80 mét vuông. Giới chức thành phố đang tiến hành điều tra nguyên nhân sập đường.

Ngày 14.1, chính quyền thành phố cho biết, các nhà chức trách đang cố gắng xác định danh tính 6 thi thể được đưa lên từ hố tử thần.

Hiện trường hố tử thần ở Tây Ninh. Ảnh: Weibo
Hiện trường hố tử thần ở Tây Ninh. Ảnh: Weibo
Vào tháng 7 năm ngoái, một người phụ nữ đã chết sau khi cô và chồng bị nuốt chửng trong một hố tử thần trên một con đường ở Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc.

Tháng 10.2018, một con đường cũng đã sụp đổ ở Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khiến 4 người thiệt mạng.

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc: Đường bất ngờ sụp lún, 3 người rơi xuống “hố tử thần”

Song Minh |

3 người rơi xuống “hố tử thần” khi đường bất ngờ sụp lún ở trung tâm thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

TP.Hồ Chí Minh: Khắc phục “hố tử thần” trên đường Huỳnh Tấn Phát

M.Q |

Chiều ngày 26.9, hàng chục công nhân vẫn đang khẩn trương xử lý và khắc phục sự cố “hố tử thần” trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7).

Hố tử thần "nuốt" căn nhà 2 tầng ở Hà Nội

Sơn Tùng - Hà Phương |

Căn nhà 2 tầng của gia đình anh Vũ Văn Hào ở thôn Hòa Lạc (xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) diện tích 110m2 bị đổ nghiêng và sụt lún sâu hơn 4m.

Hiểm họa sạt lở từ thói quen khoét núi làm nhà ở Tây Bắc

NHÓM PV |

Nhiều năm qua, người dân ở Tây Bắc vẫn có thói quen khoét núi làm nhà. Thực tế đã có rất nhiều vụ sạt lở đất gây thiệt hại lớn về tài sản và tính mạng.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Mỹ chỉ trích Israel vì sát hại nhầm một người biểu tình

Bùi Đức |

Nhà Trắng phản ứng trước thông tin Israel vô tình sát hại một người biểu tình quốc tịch Mỹ.