Hoàng tử Anh William tiêm mũi vaccine COVID-19 đầu tiên

Khánh Ly |

Hôm 20.5, Hoàng tử William cho biết đã tiêm mũi vaccine COVID-19 đầu tiên khi Dịch vụ Y tế Quốc gia mở rộng tiêm chủng cho người trẻ tuổi.

Hoàng tử Anh William (38 tuổi) nhận mũi tiêm đầu tiên tại Bảo tàng Khoa học London, một trong những trung tâm tiêm chủng quy mô lớn mở trên khắp đất nước. Bức ảnh khi tiêm của hoàng tử đã được đăng trên tài khoản mạng xã hội.

Hoàng tử William cho biết đã tiêm mũi vaccine COVID-19 đầu tiên hôm 18.5 và gửi lời cảm ơn đến những người triển khai vaccine vì những công việc họ đã và đang thực hiện.

Tuần trước, Vương quốc Anh đã thực hiện chương trình tiêm chủng quốc gia cho mọi công dân trên 34 tuổi. Từ khi bắt đầu vào đầu tháng 12, chương trình này đã dần dần được mở rộng cho các nhóm tuổi trẻ hơn .

Các thành viên khác của gia đình hoàng gia, bao gồm cả Nữ hoàng Elizabeth II và Thái tử Charles, cũng đã được tiêm vaccine một cách công khai để khuyến khích việc tiêm chủng.

Hơn 70% người trưởng thành ở Anh đã được tiêm ít nhất một liều vaccine COVID-19.

Khánh Ly
TIN LIÊN QUAN

Kinh nghiệm thành công trong tiêm vaccine COVID-19 ở Anh

Hải Anh |

Hơn 36 triệu người ở Vương quốc Anh đã tiêm liều vaccine COVID-19 đầu tiên và hơn 19 triệu người đã tiêm liều vaccine thứ hai, BBC thông tin ngày 15.5.

Hoàng tử Harry gây mất lòng, bị dân mạng Mỹ yêu cầu trở về Anh

Song Minh |

Hoàng tử Anh Harry khiến nhiều người Mỹ tức giận do chỉ trích Tu chính án thứ nhất của Mỹ.

Hoàng tử William và Công nương Kate đăng video kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Hải Anh |

Hoàng tử William và Công nương Kate - Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge, Anh, kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào ngày 29.4.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Chuỗi cà phê nổi tiếng gây tranh cãi vì cách ủng hộ bão lũ

Anh Tuấn |

Bài đăng tải ủng hộ bão lũ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng bất ngờ tạo ra những phản ứng trái chiều. Trong chưa đầy 24 giờ, đã có hơn 20 nghìn lượt phẫn nộ.

Hòa Bình xin hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục sau bão lũ

Lan Anh |

Tỉnh Hòa Bình đề nghị Chính phủ xem xét hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Vân Trường |

Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm vừa bị khởi tố.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.