Nghi phạm xả súng Mỹ nã hàng trăm viên đạn ở trường học trước khi bị bắn hạ

Hà Liên |

Năm người chết và 10 người bị thương, trong đó có 2 trẻ em, đã phải nhập viện sau khi một tay súng gây ra vụ xả súng ngẫu nhiên tại nhiều địa điểm ở khu dân cư Rancho Tehama Reserve phía bắc bang California, Mỹ sáng 14.11.
Tay súng đã bị cảnh sát tiêu diệt tại trường tiểu học Rancho Tehama ở miền bắc California.
Tay súng đã bị cảnh sát tiêu diệt tại trường tiểu học Rancho Tehama ở miền bắc California.
Vụ xả súng nhằm vào những học sinh và nhân viên trong trường học xảy ra vào khoảng 8h sáng.
Vụ xả súng nhằm vào những học sinh và nhân viên trong trường học xảy ra vào khoảng 8h sáng.
Vụ xả súng bắt đầu lúc 7h52, khi nghi phạm bắn vào một số cư dân ở khu vực nghi  phạm sinh sống là Bobcat Lane.
Trước đó, vụ xả súng bắt đầu lúc 7h52,  nghi phạm bắn vào một số cư dân ở khu vực nghi phạm sinh sống là Bobcat Lane. Các nhân chứng cho biết, một nam giới đã thiệt mạng trên đường trong lần nã đạn đầu tiên của nghi phạm. 
Nghi phạm đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 5 người và làm bị thương nhiều người khác trước khi bị bắn chết tại trường.
Những người dân sống ở khu vực lân cận khu vực sinh sống của nghi phạm cho biết, trong nhiều tuần lễ, tên này bắn súng muộn vào ban đêm và sáng sớm.
Những người dân sống ở khu vực lân cận khu vực sinh sống của nghi phạm cho biết, trong nhiều tuần lễ tên này bắn súng muộn vào ban đêm và sáng sớm.
Từ nơi ở, nghi phạm sử dụng phương tiện của hàng xóm để lái xe vào thị trấn. Tại thị trấn, tên này đã đánh cắp chiếc xe khác và lái đến trường học.
Từ nơi ở, nghi phạm sử dụng phương tiện của hàng xóm để lái xe vào thị trấn. Trước khi xả súng ở trường học, tên này đã đánh cắp chiếc xe khác và lái đến địa điểm gây án.
Tại trường học, tay súng đã nã từ 90 đến 100 viên đạn bằng súng ngắn bán tự động và 2 khẩu súng ngắn trước khi cảnh sát đến.
Trên đường đi, tên này bắn vào một người phụ nữ và con gái của cô đang lái xê trên con đường chính dẫn đến thị trấn. Cả hai đều được đưa đến bệnh viện cùng với 3 trẻ em và một người lớn trong trường học.
Trên đường di chuyển, tên này bắn vào một người phụ nữ và con gái của cô đang lái xe trên con đường chính dẫn đến thị trấn. Cả hai đều được đưa đến bệnh viện cùng với 3 trẻ em và một người lớn trong trường học.
Một người khác đã bị bắn ở đường Stagecoach và Oak Park - một ngã tư khác dẫn tới thị trấn. Được biết, tại trường học, tay súng đã nã từ 90 đến 100 viên đạn bằng súng ngắn bán tự động và 2 khẩu súng ngắn trước khi cảnh sát đến và cuộc đọ súng ác liệt nổ ra.
Một người khác đã bị bắn ở đường Stagecoach và Oak Park - một ngã tư khác trên đường dẫn tới thị trấn. 
Hà Liên
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Cập nhật giá vàng sáng 21.9: Vàng nhẫn tăng sốc, cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 21.9: Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 hôm nay tăng tới 1,2 triệu đồng/lượng. Mức giá trên 80 triệu đồng/lượng khiến vàng nhẫn đạt kỷ lục nhiều tuần.

18 hộ dân sống thấp thỏm bên miệng Hà Bá

Xuân Nhàn |

Thiếu nước sạch, sinh kế bấp bênh, nhà cửa hư nát, sạt lở đe dọa là tình cảnh hiện nay của 18 hộ dân phía Nam cầu Gành, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, Bình Định.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Trung ương giới thiệu nhân sự quy hoạch Bộ Chính trị

Vương Trần |

Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII đã bế mạc tại Hà Nội vào chiều nay (20.9), sau 3 ngày làm việc.