Ngoại trưởng Lavrov: Mỹ chống phá thế nào, Nga đều biết trước

Vân Anh |

Ngoại trưởng Sergei Lavrov tuyên bố Nga biết hết kế hoạch nội bộ quân sự của Mỹ và các đồng minh phương Tây.

Liên bang Nga có thông tin về những kế hoạch quân sự của Mỹ và các nước đồng minh phương Tây của Mỹ chống lại Nga - TASS dẫn lời ông Sergei Lavrov phát biểu hôm 30.7 tại diễn đàn giáo dục giới trẻ Terra Scientia.

"Hãy yên tâm, chúng tôi biết những kế hoạch của cả quân đội Mỹ và các nước phương Tây khác chống lại Liên bang Nga" - ông Lavrov trả lời câu hỏi Nga đáp ứng với những thách thức trong lĩnh vực an ninh ở thời hiện đại như thế nào.

Ngoại trưởng Lavrov nhấn mạnh, Nga duy trì sự hiện diện quân sự trên toàn cầu để hỗ trợ thêm khả năng phòng thủ của mình.

"Dù có bất kỳ vấn đề gì đang xảy ra trên thế giới, an ninh nhà nước của chúng ta, an ninh của người dân Nga và chủ quyền của chúng ta sẽ được bảo vệ vững chắc. Tổng thống Vladimir Putin nhiều lần tuyên bố về điều đó, và tôi đảm bảo với các bạn rằng nó được dựa trên những thay đổi thực chất đang diễn ra ở đất nước chúng ta và quân đội chúng ta" - ông Lavrov kết luận.

Vân Anh
TIN LIÊN QUAN

Nga bắn rơi máy bay không người lái tiếp cận căn cứ ở Syria

Thanh Hà |

Một máy bay không người lái của các phần tử nổi dậy ở khu vực ngưng leo thang xung đột Idlib của Syria đã bị quân đội Nga bắn hạ gần căn cứ không quân Hmeymim

Vụ đầu độc Seiger Skripal: Không có bằng chứng về sự tham gia của Nga

Nhân Nghĩa |

Không có bằng chứng về sự tham gia của Nga trong vụ Skripal xảy ra ở thành phố Salisbury hồi tháng 3 vừa qua.

Nga bổ sung dàn chiến hạm mới củng cố sức mạnh hải quân

H.Liên |

Năm nay, "hải quân Nga sẽ nhận được 26 tàu chiến, tàu và thuyền mới, 4 trong số đó được trang bị tên lửa Kalibr" - Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu trong lễ kỷ niệm Ngày Hải quân Nga hôm 29.7.

Cầu thủ SLNA bị nghi gian lận tuổi: Bất thường quá trình học

QUANG ĐẠI |

Cầu thủ B.V.B, đội U11 Sông Lam Nghệ An, có nhiều điểm bất thường trong quá trình học tập liên quan đến nghi án gian lận tuổi.

Thủy điện Tuyên Quang đóng toàn bộ 8 cửa xả đáy

Việt Bắc |

Đến sáng 17.9, Thủy điện Tuyên Quang đã đóng cửa xả đáy cuối cùng sau khi phải mở toàn bộ 8 cửa xả trước mưa lũ lịch sử.

Áp thấp mạnh lên thành bão, mưa lớn ở Bắc Bộ, Trung Bộ

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa phát đi tin áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông và cảnh báo mưa lớn ở nhiều nơi.

Mệt mỏi vì bơm xong lại ngập trong biệt thự chục tỉ ở Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Hà Nội - Sau khi được bơm nước, dọn dẹp sau bão số 3, nhiều biệt thự tại KĐT Nam An Khánh lại ngập sau cơn mưa lớn.

Đại diện quán cơm bị tẩy chay ở Hạ Long xin lỗi khách hàng

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ UBND TP Hạ Long sáng 17.9, tại buổi làm việc giữa các bên hôm qua, đại diện quán Cơm sạch bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.