Nữ hoàng Anh sắp tái xuất trước công chúng

Mộc Nhi |

Cung điện Buckingham thông tin, Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ tham dự một lễ tưởng niệm vào ngày 14.11. Đây là lần đầu tiên bà xuất hiện công khai trước công chúng kể từ khi nằm viện.

Theo Reuters, tháng trước, Nữ hoàng Elizabeth II đã phải nhập viện và ở lại qua đêm trong bệnh viện. Sau đó, Nữ hoàng được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi trong ít nhất 2 tuần. Trong thời gian này, bà đã tránh các chuyến thăm chính thức và chỉ thực hiện các công việc nhẹ nhàng, bao gồm tham gia các cuộc họp trực tuyến. Được biết, bệnh tình của nữ hoàng không liên quan đến COVID-19.

Nữ hoàng sẽ tham dự lễ tưởng niệm hàng năm tại Cenotaph vào ngày 14.11. Tuy nhiên, nghe theo lời khuyên của bác sĩ, nữ hoàng đã quyết định không tham dự phiên khai mạc Thượng Hội đồng vào ngày 16.11, Cung điện Bungkingham cho hay.

Nữ hoàng cũng đã không tham dự các sự kiện quan trọng như Hội nghị thượng đỉnh về khí hậu COP26 và chuyến thăm Bắc Ireland.

Người thừa kế ngai vàng, Thái tử Charles, đã nói rằng nữ hoàng vẫn ổn khi được hỏi về tình hình sức khỏe của mẹ mình trong chuyến thăm ngày 11.11 ở phía nam London.

Nữ hoàng Elizabeth II, 95 tuổi, là nữ hoàng của 15 vương quốc bao gồm Australia, Canada và New Zealand. Theo dự kiến, bà sẽ kỷ niệm 70 năm lên ngôi vào năm 2022.

Mộc Nhi
TIN LIÊN QUAN

Điện Buckingham ra thông báo mới nhất về Nữ hoàng Anh

Nguyễn Hạnh |

Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ phải nghỉ ngơi thêm ít nhất 2 tuần nữa.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II nhập viện

Khánh Minh |

Nữ hoàng Anh Elizabeth II nhập viện ở London sau khi đột ngột hủy chuyến đi dự kiến ​​tới Bắc Ireland trong tuần này.

Nữ hoàng Anh sẽ tham dự hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc

Nguyễn Hạnh |

Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ tham dự hội nghị quan trọng về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc ở Glasgow vào cuối năm nay, ban tổ chức cho biết hôm 27.8.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.