Phong cách sống của nữ tỉ phú đời thứ 5 gia tộc siêu giàu Thái Lan

Hải Anh |

Nữ tỉ phú Thái Lan Nualphan Lamsam là chủ sở hữu công ty phân phối hàng xa xỉ Hermès, có bộ sưu tập quần áo và túi xách hàng hiệu riêng.

Xuất thân từ một trong những gia đình giàu nhất Thái Lan, tỉ phú Nualphan Lamsam luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào bà xuất hiện.

Bà là thế hệ thứ năm của gia tộc Lamsam người Thái gốc Hoa đã lập ra ngân hàng Kasikorn và có tài sản gần 100 tỉ USD. Bà cũng là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và là trưởng đoàn được yêu mến của đội bóng đá quốc gia Thái Lan.

Bí mật về cuộc sống xa hoa của nữ tỉ phú Thái Lan Nualphan Lamsam được nhiều người yêu mến gọi là Madam Pang mới đây đã được SCMP tiết lộ.

Tủ quần áo thiết kế

Tỉ phú Lamsam bắt đầu sự nghiệp với tư cách là chủ sở hữu  Saint Honorè - nhà phân phối Hermès Thái Lan. Và không bất ngờ khi bà đã phát triển bộ sưu tập túi xách và quần áo sang trọng của riêng mình từ nhà mốt Pháp.

Tỉ phú Thái Lan Nualphan Lamsam được nhiều người yêu mến gọi là Madam Pang. Ảnh: Instagram
Tỉ phú Thái Lan Nualphan Lamsam được nhiều người yêu mến gọi là Madam Pang. Ảnh: Instagram

“Tôi thích mua sắm và tiêu khá nhiều tiền vào việc đó. Tôi luôn là người hâm mộ và khách hàng của Hermès. Chúng không chỉ đơn thuần là món đồ thời trang. Ví dụ như túi xách Birkin cần không dưới 16 giờ để sản xuất và nó là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Tôi mặc tất cả, từ quần jean bụi bặm cho đến những chiếc áo choàng sang trọng" -  nữ tỉ phú Thái Lan từng chia sẻ.

Trang sức sành điệu

Khi không bận điều hành đế chế Muang Thai Insurance và quản lý đội bóng hàng đầu Thái Lan Port, tỉ phú Lamsam cũng dành thời gian cho những món đồ trang sức. Nữ tỉ phú nổi tiếng dường như luôn biết phải đeo trang sức gì cho mọi sự kiện, cây viết Kate Berbano của SCMP nhận định.

Đồ ăn ngon

Nữ tỉ phú tốt nghiệp Đại học Boston còn thích những chuyến đi tới thành phố Chiang Mai để thưởng thức đồ ăn ngon. “Tôi thích đồ ăn của người Isaan, có thể là món lạp (gỏi làm từ các loại thịt và rau) hoặc somtum (gỏi đu đủ Thái)" - tỉ phú Lamsan chia sẻ.

Bóng đá Thái Lan

Nữ tỉ phú Lamsam cũng chi tiền của bà cho các đội tuyển bóng đá quốc gia của Thái Lan. Theo cây viết Andrew Das của The New York Times, bà Nualphan Lamsam không chỉ là quản lý của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Thái Lan mà còn là một trong những mạnh thường quân lớn nhất của đội bóng này.

Nữ tỉ phú Nualphan Lamsam là quản lý đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Thái Lan. Ảnh: Instagram
Nữ tỉ phú Nualphan Lamsam là quản lý đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Thái Lan. Ảnh: Instagram

Năm 2019, cây viết Das cho hay, bà Lamsam cũng tuyển dụng các cầu thủ vào làm việc tại Muang Thai Insurance để các cầu thủ vừa có thu nhập vừa tập trung vào bóng đá.

Quà tặng hào phóng

Với tư cách là chủ tịch đương nhiệm, Madam Pang cũng cho thấy sự hào phóng tương tự ở câu lạc bộ bóng đá Port. Trong năm 2021, câu lạc bộ bóng đá Thái Lan được cho là đã tổ chức một hoạt động tập thể, trong đó các cầu thủ và nhân viên nhận được nhiều giải thưởng cực kỳ xa xỉ như đồng hồ Rolex, iPhone 13 và túi hàng hiệu trong một cuộc rút thăm may mắn.

“Tôi là người mới ở vai trò này, đó là lý do tại sao tôi phải phá băng. Tôi phải chú ý không chỉ đến tình trạng thể chất mà còn phải quan tâm đến trái tim và tâm trí họ” - bà Lamsam từng chia sẻ.

Ngoài bóng đá, nữ tỉ phú Thái Lan Nualphan Lamsan cũng có nhiều hoạt động tâm huyết khác. Khi xuất bản cuốn tự truyện năm 2017, bà đã quyên góp một phần tiền thu được vào quỹ vì người mù ở Thái Lan, theo The Nation.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Vai trò đặc biệt của nữ trưởng đoàn "quyền lực" tuyển Thái Lan

MINH PHONG |

Bà Nualphan Lamsam được biết đến là nữ trưởng đoàn quyền lực của đội tuyển Thái Lan. Nữ tỉ phú này đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng xứ chùa Vàng tại AFF Cup 2020.

Trưởng đoàn tuyển Thái Lan làm điều đặc biệt cho đội nhà sau AFF Cup 2020

MINH PHONG |

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam quyết định thuê chuyên cơ đưa đội tuyển Thái Lan về nước sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020.

Nữ trưởng đoàn tuyển Thái Lan: "Chúng tôi muốn thành số 1 Đông Nam Á"

Thanh Vũ |

Nữ trưởng đoàn tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam yêu cầu toàn đội cảnh giác tuyển Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.