Tàu sân bay duy nhất của Nga bị cháy lớn

Thanh Hà |

Có 3 người bị thương khi hỏa hoạn xảy ra trên tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov đang neo tại cảng ở Murmansk, tây bắc nước Nga.

Hãng tin Tass dẫn thông tin từ Bộ các tình trạng khẩn cấp hôm 12.12 cho hay: "Có ba người bị thương. Tất cả những người bị thương đã được hỗ trợ y tế".

Các nhân viên bộ tình trạng khẩn cấp và lính cứu hỏa đã giải cứu được 8 người. Một người đã mất tích trong vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong quá trình sửa chữa đơn vị điện đầu tiên của tàu sân bay và một cột khói đen dày có thể nhìn thấy từ boong trên của tàu.

Tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov. Ảnh: Tass.
Tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov. Ảnh: Tass.

Khu vực ảnh hưởng của hỏa hoạn lan rộng lên tới 120m2. Dầu diesel hiện vẫn đang cháy và lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực khống chế đám cháy.

Theo Tass, vi phạm quy định về an toàn được cho là nguyên nhân gây ra hỏa hoạn.

Bộ phận truyền thông của trung tâm sửa chữa tàu Zvyozdochka cho biết các chuyên gia làm việc trên tàu đã được sơ tán.

Theo Gulf News, tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov là tàu sân bay duy nhất của Nga. Tàu Đô đốc Kuznetsov đang trong quá trình sửa chữa hơn hai năm tại cảng ở Murmansk. Tàu này cũng từng bị hư hại hồi tháng 10.2018 khi một cần cẩu rơi xuống boong tàu.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam - Liên bang Nga nhất trí tham gia các dự án năng lượng mới

Hải Anh |

Việt Nam và Liên bang Nga nhất trí tiếp tục khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp dầu khí hai nước tham gia vào các dự án mới, bao gồm các dự án thăm dò và khai thác dầu khí, cũng như điện khí.

Đức trục xuất nhà ngoại giao Nga: Ông Putin tiết lộ điều gì?

Song Minh |

Người đàn ông Gruzia bị sát hại ở Berlin khiến Đức trục xuất 2 nhà ngoại giao Nga chính là một kẻ giết người, theo Tổng thống Putin.

Tổng thống Nga - Ukraina lần đầu hội đàm ở Paris

Thanh Hà |

Tổng thống Nga Vladimir Putin có cuộc hội đàm chính thức đầu tiên với người đồng cấp Ukraina Volodymyr Zelensky về xung đột miền đông Ukraina hôm 9.12 tại Paris.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?