Thời gian Tổng thống Donald Trump đến Hà Nội dự thượng đỉnh Mỹ-Triều

Ngọc Vân |

Chuyên cơ của Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào tối mai (26.2) để tham dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 tại Hà Nội.

Phát biểu tại cuộc họp báo quốc tế về công tác chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều vào sáng nay (25.2), Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung cho biết, Tổng thống Donald Trump không có chuyến thăm chính thức Việt Nam, nhưng trong dịp này ông sẽ gặp các nhà lãnh đạo cấp cao của Việt Nam để bàn về quan hệ song phương và các vấn đề quan trọng.

Dự kiến Tổng thống Donald Trump sẽ cuộc gặp với Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng và hội kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Trước đó, trên trang Twitter chính thức, Tổng thống Donald Trump tuyên bố lên đường tới Việt Nam vào sáng 25.2 (giờ địa phương).

Trong khi đó, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã rời Bình Nhưỡng bằng tàu hoả vào chiều 23.2, lên đường tới Việt Nam dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều và thăm hữu nghị chính thức Việt Nam theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng.

Ngọc Vân
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội đăng cai thượng đỉnh Mỹ-Triều đúng dịp 20 năm là TP vì hòa bình

Vân Anh |

Hà Nội vui và tự hào vì được chọn là địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, đặc biệt đúng vào dịp thủ đô Hà Nội kỷ niệm 20 năm là “Thành phố vì hoà bình”.

Mỹ - Triều đánh giá cao công tác bảo đảm an ninh, an toàn của Việt Nam

Vân Anh |

Công tác chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 đã được hoàn tất về tất cả các mặt. Trong đó, an ninh sẽ được đảm bảo ở mức cao nhất cho hội nghị thượng đỉnh, Thứ trưởng Ngoại giao Lê Hoài Trung cho biết.

Triều Tiên nhắn nhủ Mỹ trước thềm hội nghị thượng đỉnh lần 2

Ngọc Vân |

Triều Tiên và Mỹ có thể đạt được kết quả cùng có lợi nếu đàm phán trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.