Tổng thống Donald Trump lần đầu đón lễ Tạ ơn ở Nhà Trắng

Hải Anh |

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump sẽ ở lại Nhà Trắng trong Lễ Tạ ơn năm nay.

Thông tin được người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Mỹ Stephanie Grisham chia sẻ trên Twitter tối 17.11. "Cập nhật lịch trình ngày lễ: POTUS (Tổng thống Mỹ) và FLOTUS (Đệ nhất phu nhân Mỹ) sẽ tổ chức lễ Tạ ơn năm nay tại Nhà Trắng" - bà viết.

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump thường đón Lễ Tạ ơn và Giáng sinh tại Mar-a-Lago, dinh thự được mệnh danh là "Nhà Trắng mùa đông" trong gần 4 năm ông Donald Trump đảm nhận cương vị tổng thống.

Trong hai năm đầu tiên của nhiệm kỳ, Tổng thống Donald Trump đã dành kỳ nghỉ tại câu lạc bộ Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida.

Năm 2019, ông Donald Trump đã có chuyến thăm bất ngờ tới quân đội Mỹ ở Afghanistan trong bữa tối Lễ Tạ ơn.

Ông Trump đã ít xuất hiện trước công chúng kể từ cuộc bầu cử tổng thống ngày 3.11. Ông có tổ chức một cuộc họp báo trong những ngày gần đây tập trung vào đại dịch COVID-19 và một cuộc họp khác ngay sau ngày bầu cử với cáo buộc có gian lận bầu cử.

Theo USA Today, hiện chưa rõ năm nay lễ Tạ ơn tại Nhà Trắng sẽ quy mô như thế nào.

Theo truyền thống, các tổng thống thường tổ chức lễ Tạ ơn tại Nhà Trắng. Trong dịp này, có truyền thống tổng thống ân xá cho gà tây nhân dịp lễ Tạ ơn tại Nhà Trắng và chuẩn bị bữa ăn lễ Tạ ơn cho những người vô gia cư.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Ông Trump rút quân ở Afghanistan trước lễ nhậm chức, Cộng hòa "tá hỏa"

Song Minh |

Đảng Cộng hòa "tá hỏa" trước kế hoạch của ông Trump rút quân khỏi Afghanistan và Iraq ngay trước lễ nhậm chức của Tổng thống thứ 46.

Tổng thống Trump sa thải người đứng đầu cơ quan an ninh mạng bầu cử Mỹ

Thanh Hà |

Tổng thống Donald Trump sa thải Christopher Krebs, người lãnh đạo các nỗ lực an ninh mạng bầu cử của chính phủ liên bang.

Khoản chi đắt đỏ để ông Donald Trump được kiểm phiếu lại ở Wisconsin

Thanh Hà |

Ủy ban Bầu cử Wisconsin cho biết hôm 16.11 rằng nếu chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump muốn kiểm phiếu lại cuộc bầu cử tổng thống trong tiểu bang, họ sẽ cần phải trả trước 7,9 triệu USD.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Cầu thủ SLNA bị nghi gian lận tuổi: Bất thường quá trình học

QUANG ĐẠI |

Cầu thủ B.V.B, đội U11 Sông Lam Nghệ An, có nhiều điểm bất thường trong quá trình học tập liên quan đến nghi án gian lận tuổi.

Thủy điện Tuyên Quang đóng toàn bộ 8 cửa xả đáy

Việt Bắc |

Đến sáng 17.9, Thủy điện Tuyên Quang đã đóng cửa xả đáy cuối cùng sau khi phải mở toàn bộ 8 cửa xả trước mưa lũ lịch sử.

Áp thấp mạnh lên thành bão, mưa lớn ở Bắc Bộ, Trung Bộ

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa phát đi tin áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông và cảnh báo mưa lớn ở nhiều nơi.

Mệt mỏi vì bơm xong lại ngập trong biệt thự chục tỉ ở Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Hà Nội - Sau khi được bơm nước, dọn dẹp sau bão số 3, nhiều biệt thự tại KĐT Nam An Khánh lại ngập sau cơn mưa lớn.