Tư lệnh Không quân tiết lộ Iran sở hữu vũ khí bí mật độc nhất vô nhị

Khánh Minh |

Một chỉ huy cấp cao Iran cảnh báo kẻ thù chớ có động thái sai lầm nào trong việc đối phó với Tehran, bởi Iran sở hữu vũ khí bí mật độc nhất vô nhị.

Thiếu tướng Alireza Sabahifard, Tư lệnh Không quân Iran cho biết thêm, sức mạnh răn đe của Iran đã kìm hãm kẻ thù.

"Nếu kẻ thù dừng ở khoảng cách 320km từ eo biển Hormuz, đó là do khả năng răn đe của chúng tôi. Khả năng sẵn sàng chiến đấu của Iran không cần phải thử nghiệm, và sai lầm đầu tiên cũng sẽ là sai lầm cuối cùng của họ" - tờ Iran Front Page dẫn lời ông Sabahifard cho hay.

"Kẻ thù đang tấn công phá hoại bằng sự hiện diện quân sự ở Vịnh Ba Tư và gây áp lực tối đa, muốn áp đặt ý định độc ác của mình trước quyết tâm kiên định của nhà nước Iran" - tướng Sabahifard lưu ý.

"Một mặt kẻ thù đánh trống trận, mặt khác họ bắt đầu trừng phạt, nhưng vẫn đề xuất đàm phán. Điều này cho thấy kẻ thù không đáng tin cậy".

Tư lệnh Không quân Iran nhấn mạnh, Mỹ và đồng minh trong khu vực nên biết rằng họ không thể đối đầu với Iran vì nước Cộng hòa Hồi giáo này đang sở hữu vũ khí bí mật vô song.

Khánh Minh
TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Iran tuyên bố làm giàu uranium vô hạn định

S.M |

Tổng thống Hassan Rouhani hôm 3.7 cảnh báo Iran sẽ tăng cường làm giàu “bất kỳ lượng uranium nào mà chúng tôi muốn” bắt đầu từ ngày 7.7.

Ông Trump cảnh cáo khi Iran "phản công" phá ngưỡng làm giàu uranium

Thanh Hà |

Iran tuyên bố hôm thứ Hai (1.7) rằng đã tích lũy uranium làm giàu vượt ngưỡng cho phép theo thỏa thuận hạt nhân ký năm 2015 với các cường quốc trên thế giới. Điều này khiến Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo rằng, Tehran "đang đùa với lửa".

Nghị sĩ Iran: "Israel sẽ bị hủy diệt sau nửa giờ nếu Mỹ tấn công Iran"

Ngọc Vân |

Israel sẽ bị hủy diệt trong vòng nửa giờ nếu Mỹ tấn công Iran - Chủ tịch Ủy ban chính sách đối ngoại và an ninh quốc gia Quốc hội Iran tuyên bố.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.