Vật thể lạ như "giun" bò trong ống truyền của bé trai 3 tuổi

Hải Anh |

Một bệnh viện ở phía tây nam Trung Quốc phải xin lỗi sau khi một nam giới phát hiện một vật thể lạ giống giun trong ống truyền tĩnh mạch cho con trai 3 tuổi của ông đang điều trị cúm tại bệnh viện.

Người cha họ Huang cho biết, con trai ông đang điều trị tại Bệnh viện Nhân dân Leshan, tỉnh Tứ Xuyên hôm 15.12 khi ông phát hiện ra "một vật thể không xác định" trong ống truyền của con trai, SCMP thông tin.

"Thoạt tiên tôi nghĩ đó là thứ gì đó bẩn dính bên ngoài ống. Nhưng kiểm tra kỹ hơn tôi nhận thấy nó ở bên trong ống và trông giống như một con giun" - ông nói.

Rùng mình với phát hiện, người cha yêu cầu y tá loại bỏ ngay ống truyền này. Sau khi khóa ống truyền, cậu bé xuất hiện nhiều nốt ban đỏ và ngứa ở lưng.  Ông Huang nghi ngờ đó là triệu chứng của nhiễm trùng do vật thể trong ống truyền gây ra.

Hôm 17.12, bệnh viện ra thông cáo cho biết cậu bé đã khỏe lại và được xuất viện sau 17 giờ theo dõi. Thông cáo cũng cho biết, ống truyền đã được niêm phong trước các nhân chứng của bệnh viện, người thân của bệnh nhân và hiện đang được gia đình giữ lại. Bệnh viện cũng đang điều tra và sẽ chịu trách nhiệm về sự cố này. 

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Nữ du khách Trung Quốc biến thành "trộm chó"

Thanh Hà |

Hai người phụ nữ Trung Quốc trộm chú chó bên ngoài một cửa hàng vì chó "quá dễ thương" và "không thể cưỡng lại".

Hai người Trung Quốc đưa trẻ sơ sinh được đẻ thuê qua biên giới bán

Nguyễn Hùng |

Trong khi đang đưa một cháu nhỏ khoảng 13 ngày tuổi chuẩn bị vượt biên trái phép sang Trung Quốc để bán thì hai đối tượng người Trung Quốc bị lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Ninh phát hiện và bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ hoạt động mùa xuân tại Nga và Trung Quốc

Văn Đức |

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời không thể bỏ qua để khám phá Nga và Trung Quốc. Lúc này cảnh vật ngập tràn trong muôn hoa rực rỡ và màu xanh tươi của những chồi non. Không còn lạnh giá của mùa đông cũng như ít khách du lịch hơn so với mùa hè.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.