SEA Games 31: Người hâm mộ háo hức xem Efren Reyes đối đầu Trần Quyết Chiến

MINH PHONG |

Trận đấu knock-out nội dung carom 3 băng giữa Trần Quyết Chiến và Efren Reyes tại SEA Games 31 thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 18h tối nay (19.5), cuộc đối đầu giữa Trần Quyết Chiến và "phù thủy" người Philippines Efren Reyes trong khuôn khổ tứ kết nội dung carom 3 băng SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Hà Đông (Hà Nội).

Theo đánh giá của giới chuyên môn, tay cơ Trần Quyết Chiến là ứng viên số 1 cho tấm huy chương vàng tại SEA Games 31. Hiện tại, ở nội dung carom 3 băng, Trần Quyết Chiến đang xếp hạng 3 thế giới.

Trong khi đó, huyền thoại Efren Reyes không phải là tay chơi hàng đầu ở nội dung carom 3 băng, bởi sở trường của ông là pool. Vì thế, Trần Quyết Chiến được đánh giá cao hơn so với đối thủ trong trận đối đầu này.

Người hâm mộ háo hức xem Efren Reyes đối đầu với Trần Quyết Chiến tại SEA Games 31. Ảnh: Nguyễn Huế
Người hâm mộ háo hức xem Efren Reyes đối đầu với Trần Quyết Chiến tại SEA Games 31. Ảnh: Nguyễn Huế

Trước thềm trận đấu này, Trần Quyết Chiến dành sự trân trọng cho ông Efren Reyes. Đại diện Việt Nam cho rằng, ở độ tuổi hiện tại của huyền thoại Philippines, việc vẫn tiếp tục thi đấu là một nỗ lực vượt bậc. Quyết Chiến cũng hy vọng bản thân sẽ tiếp tục được chơi và cống hiến cho quốc gia như Efren Reyes.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ đang rất nóng lòng được chứng kiến màn "tỉ thí" giữa Efren Reyes và Trần Quyết Chiến. Tên tuổi của cả hai vận động viên này tạo nên sức hút rất lớn ở bộ môn billiards nói riêng và SEA Games 31 nói chung.

Rất nhiều cổ động viên cho biết, họ sẽ đến Nhà Thi đấu Hà Đông sớm hơn để giữ chỗ, tránh trường hợp "quá tải" như các trận đấu đã diễn ra trước đó.

Cổ động viên phủ kín khán đài Nhà Thi đấu Hà Đông xem huyền thoại Reyes thi đấu. Ảnh: Nguyễn Huế
Cổ động viên phủ kín khán đài Nhà Thi đấu Hà Đông xem huyền thoại Reyes thi đấu. Ảnh: Nguyễn Huế

Hôm qua (18.5), huyền thoại Reyes đã bại trận trước Nguyễn Trần Thanh Tự ở bán kết nội dung carom 1 băng với tỉ số cách biệt 55-100, đồng nghĩa với việc giành tấm huy chương đồng tại SEA Games 31.

Trong khi đó, Thanh Tự mang về tấm huy chương vàng ở nội dung này cho đoàn thể thao Việt Nam, khi người đồng đội Phạm Quốc Tuấn bất ngờ mắc COVID-19 trước giờ thi đấu chung kết vào sáng 19.5.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

3 nữ cung thủ xinh đẹp giúp bắn cung Việt Nam giành HCB SEA Games 31

THANH VŨ |

Bộ ba Nguyễn Thị Hải Châu, Lê Phương Thảo và Lê Phạm Ngọc Anh đã giúp bắn cung Việt Nam giành huy chương bạc Cung 3 dây đồng đội nữ SEA Games 31.

Hình ảnh đẹp ngày phù thuỷ” Efen Reyes đấu tay cơ Việt Nam

Nguyễn Huế |

Chiều 18.5, tại nhà thi đấu Hà Đông, "phù thủy" Efren Reyes ở nội dung carom 1 băng đã bại trận trước Nguyễn Trần Thành Tự.

Huyền thoại Billiards Efren Reyes thất bại trước cơ thủ Việt Nam

Nhóm PV |

Huyền thoại Billiards 67 tuổi Efren Reyes thua trận trước cơ thủ Việt Nam Nguyễn Trần Thanh Tự ở nội dung carom 1 băng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.