10 ca khúc vào chung kết “Hành trình hát vì đội tuyển”

ĐÌNH THẢO |

Cuộc thi “Hành trình hát vì đội tuyển” đã chọn ra được 10 ca khúc lọt vào vòng chung kết, tuy nhiên những giải thưởng cụ thể sẽ được công bố vào lễ Gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 27.10.

Sau gần một năm phát động kể từ tháng 11.2018, "Hành trình hát vì đội tuyển - Cuộc thi sáng tác bài hát cổ động bóng đá Việt Nam" do Báo Người Lao Động tổ chức đã sắp kết thúc với 10 nhạc phẩm tiêu biểu được chọn vào vòng chung khảo.

Trong buổi trao đổi với báo chí diễn ra sáng 24.10, BTC cuộc thi “Hành trình hát vì đội tuyển” cho biết đã nhận được khoảng 400 ca khúc sau một năm phát động. Theo Ban tổ chức, nhiều tác phẩm được đầu tư, dàn dựng nghiêm túc và công phu.

Ca khúc nhận giải thưởng cao nhất cũng sẽ là ca khúc được sử dụng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và các sự kiện thể thao, bóng đá khác. Ảnh: AFF
Ca khúc nhận giải thưởng cao nhất cũng sẽ là ca khúc được sử dụng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và các sự kiện thể thao, bóng đá khác. Ảnh: AFF

Sau một thời gian đánh giá, cuộc thi đã chọn ra 10 tác phẩm vào vòng chung kết gồm "Chiến binh sao vàng", "Hừ! Hừ Dzô!", "Khát Khao Việt Nam", "Những đôi chân vàng", "Quyết thắng", "Rock đá bóng", "Tiến lên nào bạn ơi", "Tiến lên Việt Nam", "V.I.E Việt Nam" và "Việt Nam đứng đầu".

10 tác phẩm vào chung khảo sẽ được chính thức ra mắt công chúng tại Gala trao giải, dự kiến diễn ra vào sáng ngày 27.10 tại Trung tâm Thể dục thể thao Hoa Lư (Quận 1, TP.HCM). Điểm số của Ban Giám khảo cùng với điểm số bình chọn của người hâm mộ sẽ quyết định thứ hạng chung cuộc của các tác phẩm.

Phần thưởng cho ca khúc đạt giải nhất là 300 triệu đồng trong lúc, giải nhì nhận phần thưởng 150 triệu đồng. Các giải khuyến khích nhận 10 triệu đồng/giải.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Vua phá lưới nội V.League 2019 Minh Vương khao khát lên tuyển Việt Nam

C.T (Nguồn Next Sports/BĐTV) |

Sau khi ghi 12 bàn thắng, trở thành vua phá lưới nội V.League 2019, tiền vệ Minh Vương thừa nhận luôn muốn và sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

Kinh hoàng cầu thủ Hải Phòng vỡ xương gò má trong ngày hạ màn V.League 2019

C.T (Nguồn Next Sports) |

Phút 84 trận đấu giữa Hải Phòng FC và TP.HCM, Doãn Ngọc Tân có pha băng vào cản phá pha đi bóng của Võ Út Cường. Cú va chạm khiến cầu thủ chủ nhà bị vỡ xương gò má trái, phải nhập viện ngay lập tức.

Hà Nội FC bất ngờ "tặng" chức vô địch V.League 2019 cho người hâm mộ

C.T (Nguồn VTV/Next Sports) |

Sau khi giành chức vô địch V.League 2019, ban lãnh đạo và cầu thủ Hà Nội FC đã tiến tới khán đài, cho những cổ động viên có mặt tại sân Cửa Ông nâng cao chiếc cúp danh giá.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.