Ander Herrera không cố ý nhổ nước bọt lên logo Man City

VIỆT HÙNG |

Dù trận derby Manchester đã kết thúc được gần 3 ngày nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại rất đậm nét.

Giờ nghỉ giải lao giữa hiệp trận derby Manchester, máy quay đã ghi lại cảnh tiền vệ của M.U có hành vi khạc nhổ lên logo của Manchester City. Phía đội chủ sân Etihad cáo buộc hành vi này của Herrera có nhiều tính chủ đích bởi tiền vệ này là người M.U.

"Cậu ấy không cố tình làm việc đó. Tôi cảm thấy người quay lại những hình ảnh này đang cố tình làm nhục Herrera. Tất cả chỉ là tình cờ, không có ý gì khác", phát ngôn viên của M.U chia sẻ.

Dù đại diện của "Quỷ đỏ" khẳng định cầu thủ của mình không cố tình thực hiện hành vi đó. Tuy nhiên, việc không cố tình hay cố tình đều không thể lấp đi hình ảnh tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhổ nước bọt lên logo Man City. 

Herrera đã nhổ nước bọt lên logo Man City.
Herrera đã nhổ nước bọt lên logo Man City.

Đội chủ sân Etihad hoàn toàn có cơ sở để kiện hành vi này lên Liên đoàn bóng đá Anh. Nếu FA quyết định "nhúng tay" vào vụ này, khả năng cao Herrera sẽ dính án phạt, thậm chí là phạt nặng.

Ngoài hành động của Herrera, trận derby Manchester cũng để lại nhiều tranh cãi, nhất là pha cản bóng của Ashley Young với Sergio Aguero trong vòng cấm. Khoảnh khắc giữa việc chạm bóng trước và sau chỉ cách nhau vài tích tắc, do đó, mọi quyết định đến từ vị "vua áo đen" này rất dễ gây những luồng dư luận trái chiều.

M.U đã lội ngược dòng trước Man City trong trận Derby có nhiều tranh cãi. Ảnh: Getty.
M.U đã lội ngược dòng trước Man City trong trận Derby có nhiều tranh cãi. Ảnh: Getty.
VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Thua Man United, Man City phải chờ tới bao giờ để đăng quang?

VIỆT ANH |

Không thể lên ngôi vương sớm ngay tại Etihad sau trận thua ngược trước M.U, "nửa xanh" thành Manchester sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 tuần nữa để có lần thứ 3 vô địch Premier League. 

Ngược dòng thành công, M.U hoãn tiệc đăng quang của Man City

VIỆT ANH |

Man United có chiến thắng 3-2 đầy cảm xúc trong chuyến làm khách trên sân Etihad vào ngày 7.4 trong khuôn khổ vòng 33 Premier League.

HLV Mourinho: M.U có thua cũng chẳng phải ngày tận thế

VIỆT HÙNG |

Trước trận Derby Manchester, "Người đặc biệt" đã sử dụng lại câu nói mà ông từng chia sẻ với truyền thông trong cuộc họp báo sau thất bại muối mặt trước Sevilla ở Champions League.

Trực tiếp bóng đá Man City 0-0 Arsenal: Hiệp 1

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.