Ảnh chế “siêu hài hước” về trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Bích Hà (t/h) |

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng sau loạt đá luân lưu nghẹt thở trước U23 Qatar, mạng xã hội đã rần rần xuất hiện ảnh chế về kỳ tích của các tuyển thủ Việt Nam.
 
Trong thời gian U23 Việt Nam thi đấu với Quatar, đường phố Việt Nam vắng vẻ thế này, trong khi những ngày bình thường thì đông nghẹt. Lý do tất cả mọi người đều đang ôm tivi, máy tính, để theo dõi trận đấu nghẹt thở của đội nhà. Ảnh: FB  
 
 Ảnh so sánh khung cảnh trận đấu đang diễn ra và sau khi kết thúc, người dân đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Ảnh: FB
 
 Hai người hùng của U23 Việt Nam. Nhiều người dự đoán năm 2018, số đứa trẻ được sinh ra mang tên Quang Hải và Tiến Dũng sẽ rất nhiều. Ảnh: FB
 
 
  Nhiều diễn đàn nhanh chóng thay avatar hình ảnh chế của Tiến Dũng để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Hóng.
 
 Và nhiều người phải thực hiện lời hứa xuống tóc vì U.23 Việt Nam đã vào chung kết.
 
Trào lưu lau nước mắt cho huấn luyện viên Felix Sanchez của U23 Qatar, khi thủ môn Tiến Dũng của U.23 Việt Nam cản phá được 2 quả penalty của cầu thủ đội mình. Ảnh: FB
 
Quang Hải đá có cú đúp xuất sắc trong trận đấu 
 
Chiến thắng của U.23 Việt Nam được phủ sóng cả thế giới. Ảnh: FB 
 
Trọng tài người Singapore, Muhammad Taqi đã trở thành tâm điểm sau trận đấu với U23 Việt Nam và U23 Qatar với những quyết định có phần bất lợi cho U23 Việt Nam (đặc biệt trong hiệp 1). 
 
 Nhưng trọng tài cũng không thể cản nổi sức mạnh của U.23 Việt Nam 
Bích Hà (t/h)
TIN LIÊN QUAN

"Người hùng" Quang Hải: "Thầy Park giúp chúng tôi tin vào chính mình"

VIỆT HÙNG |

Trong trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại bán kết U23 Châu Á vào chiều 23.1, tiền đạo Quang Hải thi đấu chói sáng nhất với một cú đúp bàn thắng.

U23 Việt Nam: Áp lực, hồi hộp và tột cùng cảm xúc

ĐÌNH THẢO |

U23 Việt Nam đã và đang đưa người hâm mộ đi đến tận cùng của cảm xúc bằng những chiến tích kì diệu của mình!

Cả nước hân hoan mừng chiến thắng lịch sử

NHÓM PV LAO ĐỘNG |

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U.23 Việt Nam trước U.23 Qatar, người hâm mộ cả nước đã xuống đường ăn mừng. Phóng viên Lao Động đã ghi nhận không khí hân hoan của người dân.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vùng sạt lở an toàn, dân vui mừng rời nơi trú bão trở về nhà

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Ông Chuẩn bị ám ảnh bởi trận sạt lở đất 4 năm trước, nên bão số 4 vừa rồi, cán bộ bảo di dời, gia đình ông đi ngay, không chút do dự.

Camera vụ tai nạn 2 xe khách trên cao tốc khiến 2 người chết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Camera ghi lại cảnh xe khách tông đuôi xe khách đang dừng trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết khiến 2 người chết hôm 19.9.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.