Bán kết Miamia mở rộng: Del Potro đánh mất “Sunshine double”

VIỆT HÙNG |

Do bị vắt kiệt sức trong trận Tứ kết gặp Raonic, Del Potro không trụ vững được ở Bán kết và bỏ lỡ cơ hội giành 2 danh hiệu ATP 1000 liên tiếp trên đất Mỹ.

Del Potro bước vào trận bán kết gặp Isner với thể trạng uể oải sau cuộc đua thể lực với Raonic hôm qua. Do đó, Delpo không thể lái trận đấu theo hướng mình mong muốn. Còn với Isner, tay vợt chủ nhà đã tận dụng triệt để lợi thế này để vươn lên.

Set đầu tiên chứng kiến sức mạnh tuyệt đối của Isner. Tay vợt 32 tuổi giao bóng hay, lên lưới tốt khiến cho Potro không thể chống đỡ. Delpo nhanh chóng bị mất break trong game 2 và game 6, qua đó thua 1-6 chỉ sau vỏn vẹn 27 phút thi đấu.

Del Potro dừng bước tại bán kết Miami mở rộng. Ảnh: Getty.
Del Potro dừng bước tại bán kết Miami mở rộng. Ảnh: Getty.

Sang set 2, ĐKVĐ Indian Wells bắt đầu bắt nhịp được lối chơi nhanh của đối thủ để tạo ra thế trận cân bằng trong từng điểm số với Isner. Sau 12 game, đôi bên phải bước vào loạt tie-break để phân định thắng thua.

Thể lực đi xuống khiến Del Potro không thể chống đỡ những cú giao bóng sấm sét của tay vợt có biệt danh “máy bắn bóng”. Delpo nhanh chóng gác vợt với tỉ số 2-7 trong loạt đấu súng cân não.

Thua chung cuộc sau 2 set, Del Potro dừng chân tại bán kết Miami mở rộng 2018, chấm dứt ước mơ có “Sunshine double” (2 danh hiệu ATP 1000 đầu tiên của mùa giải đều diễn ra trên đất Mỹ).

Isner chỉ còn cách chức vô địch 1 trận thắng. Ảnh: ATP.
Isner chỉ còn cách chức vô địch 1 trận thắng. Ảnh: ATP.

Sau trận thắng trước Del Potro, đối thủ trong trận chung kết của John Isner cũng đã được xác định đó là hạt giống số 4 – Alexander Zverev.

Tay vợt trẻ người Đức thể hiện sự trưởng thành trong tâm lý thi đấu khi biết vượt lên ở những thời điểm quyết định để đánh bại Carreno Busta sau 2 set tới tỷ số 7-6 và 6-2.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.