Bản tin bóng đá 10.11: Man United tìm người thay thế Ronaldo

HOÀNG HUÊ |

Man United tìm người thay thế Ronaldo, Lewandowski giành giải thưởng Giày Vàng Châu Âu... là những tin chính có trong bản tin bóng đá ngày 10.11.

Man United sẵn sàng để Ronaldo ra đi

Tờ Sky Sports đưa tin, Man United đang hi vọng Ronaldo sẽ rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Kế hoạch này được các ông chủ của Quỷ đỏ ủng hộ bởi đội bóng này hiểu rõ, những ồn ào xung quanh tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ ảnh hưởng tới việc xây dựng Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Được biết, Man United đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Ronaldo khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng 1.2023. Hiện Choupo-Moting của Bayern Munich là lựa chọn hàng đầu bên cạnh một số ứng cử viên khác.

PSG tìm người thay thế Mbappe

Tờ Marca đưa tin, PSG đang tìm người thay thế tiền đạo Kylian Mbappe khi chân sút người Pháp liên tục có những tin đồn xích mích bên trong phòng thay đồ. Việc gia hạn hợp đồng mới với Mbappe của những ông chủ Qatar được cho là để quảng bá hình ảnh cho World Cup 2022, bên cạnh Messi và Neymar. Vì vậy, sau giải đấu này, PSG có thể chấp nhận cho tiền đạo này ra đi.

Theo nguồn tin trên, PSG đang nhắm tới Richarlison của Tottenham để thay thế ngôi sao sinh năm 1998. Richarlison mới được Tottenham mua về từ Everton với giá 60 triệu Bảng hồi mùa Hè.

Lewandowski giành giải thưởng Giày Vàng Châu Âu

Tiền đạo Robert Lewandowski đã vượt qua các đối thủ là Kylian Mbappe và Karim Benzema để mang về giải thưởng cá nhân "Giày Vàng Châu Âu" mùa bóng 2021-2022. Đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo Ba Lan giành được danh hiệu này và anh là cầu thủ thứ 12 trong lịch sử đoạt nhiều hơn một giải thưởng này.

Ở mùa giải 2021-2022, Lewandowski ghi được 35 bàn trong màu áo Bayern Munich tại Bundesliga.

Son Heung-min khó ra sân trận đấu ra quân cùng đội tuyển Hàn Quốc

Tối 9.11, Son Heung-min xác nhận trên trang cá nhân rằng anh sẽ cùng tuyển Hàn Quốc đến Qatar dự World Cup 2022. Thông báo của tiền đạo đang chơi cho Tottenham giúp người hâm mộ xua đi nỗi lo về chấn thương của cầu thủ này.

Tuy nhiên, theo truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, ban huấn luyện đội tuyển Hàn Quốc đang tính đến khả năng Son Heung-min không thể ra sân ở trận ra quân tại bảng H World Cup 2022 gặp đối thủ Uruguay vào ngày 24.11. Thậm chí ở trận đấu với Ghana vào ngày 28.11, ngôi sao sinh năm 1992 cũng chưa chắc có thể thi đấu.

Khả năng cao Son Heung-min chỉ kịp lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi tuyển Hàn Quốc đối đầu Bồ Đào Nha vào ngày 2.12.


Đội tuyển Ecuador nhận án phạt tại World Cup 2026

Theo tờ ESPN, tòa án trọng tài thể thao (CAS) đã đồng ý để đội tuyển Ecuador tham dự vòng chung kết World Cup 2022 như những quyết định từ trước đó. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn phải nhận một án phạt riêng. Cụ thể, đội bóng Nam Mỹ sẽ bị trừ 3 điểm tại Vòng loại World Cup 2026, tức là sẽ xuất phát với số điểm -3.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Ecuador bị tố cáo làm giấy tờ giả cho Byron Castillo để cầu thủ này nhập tịch và đá 8 trận tại vòng loại World Cup 2022. Cả hai Liên đoàn bóng đá Chile và Peru đều kiên quyết gửi đơn kiện lên CAS nhằm loại Ecuador ra khỏi World Cup 2022. Tuy nhiên tòa án trọng tài thể thao đã không đồng ý vì cho rằng Byron Castillo đủ điều kiện để thi đấu cho Ecuador theo quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 10.11: Man United vs Aston Villa

TAM NGUYÊN |

Man United có cơ hội đòi nợ Aston Villa ở trận đấu trên sân nhà Old Trafford tại vòng 3 League Cup.

Link xem trực tiếp Man United vs Aston Villa tại vòng 3 Cúp Liên đoàn

Chi Trần |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Man United vs Aston Villa tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 11.11.

Bốc thăm play-off Europa League: Barcelona đấu Man United

Văn An |

Barcelona đấu Man United ngay từ vòng play-off Europa League năm nay.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.