Bản tin thể thao sáng 31.7: Alisson chuẩn bị ra mắt Liverpool; Chelsea ngừng đàm phán bán Courtois

Văn Thắng |

Chelsea ngừng đàm phán bán Courtois; Cavani muốn ở lại PSG; Tottenham săn sao Pháp... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 31.7.

Cắt ngắn kỳ nghỉ, Thomas Lemar rạng rỡ về Atletico

 
 

Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Thomas Lemar từ giữa tháng 8, thời điểm World Cup 2018 mới khởi tranh. Sau đó, đại diện của Atletico đã đến Nga chốt hợp đồng với ngôi sao người Pháp. Ngày 31.7, Lemar mới chính thức trở thành người Atletico khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Tiền vệ tấn công 22 tuổi này đã chấp nhận cắt ngắn kỳ nghỉ để hội quân sớm với Atletico.

Alisson hội quân, chuẩn bị ra mắt Liverpool

 
 

Sau khi kết thúc giải giao hữu International Champions Cup (ICC) ở Mỹ, Liverpool sẽ có chuyến luyện tập kéo dài 5 ngày tại Pháp. Trong danh sách 29 cầu thủ tới Pháp được The Reds công bố trên trang chủ, đáng chú ý nhất là sự hiện diện của thủ thành Alisson Becker. Người gác đền của tuyển Brazil đã ra mắt Liverpool nhưng do vừa tham dự VCK World Cup 2018 nên anh chưa thể tham dự trận đấu đầu tiên trong màu áo mới.

Barca hy sinh Camp Nou vì... 300 triệu euro

 
 

Theo Marca, trong chuyến du đấu Mỹ hè này, các lãnh đạo Barcelona không giấu giếm ý định chào bán tên SVĐ Camp Nou, kế hoạch đã được họ xây dựng trong nhiều năm nay. Barcelona yêu cầu số tiền lên tới 300 triệu euro để bán tên sân Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan đã đàm phán với một số đối tác châu Á nhưng do chưa có sự cạnh tranh lớn nên họ chưa nhận được những lời đề nghị tương xứng.

Chelsea ngừng đàm phán bán Courtois

 
 

Sky Sports khẳng định, Chelsea đã ngưng đàm phán bán Thibaut Courtois cho Real Madrid. Vấn đề không phải nằm ở mức giá Los Blancos đề nghị (đang là 32 triệu bảng) mà The Blues muốn tìm người thay thế thủ môn số 1 của họ trước. Còn theo Mirror, Jack Butland của Stoke City đã được đội chủ sân Stamford Bridge liên hệ.

Cavani muốn ở lại PSG

 
 

Chia sẻ trước báo giới, HLV Thomas Tuchel tiết lộ đã nói chuyện với Edinson Cavani và nguyện vọng của tiền đạo người Uruguay là tiếp tục gắn bó với PSG. Anh hiện đang được liên hệ chuyển tới Real Madrid và đội bóng cũ Napoli.

Fulham lại đón tân binh

 
 

Đội bóng mới thăng hạng Premier League, Fulham tiếp tục quá trình tuyển mộ rầm rộ của mình. Tân binh chất lượng tiếp theo mà đội bóng thủ đô London sắp đón là Alfie Mawson với giá 20 triệu bảng. Trung vệ người Anh đã thi đấu rất hay ở mùa giải trước dù Swansea xuống hạng.

Tottenham săn sao Pháp

 
 

Theo France Football, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ Geoffrey Kondogbia của Valencia. Tiền vệ người Pháp chỉ vừa được “Bầy dơi” mua đứt từ Inter Milan sau một mùa giải cho mượn nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn rất quyết tâm có được anh để bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa.

M.U cự tuyệt Lyon

 
 

L’Equipe tiết lộ, Man Utd đã từ chối cho Lyon tiếp cận Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển dù có mùa giải đầu tiên không thành công nhưng vẫn được HLV Jose Mourinho tin tưởng, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Tin thể thao 24h: Real Madrid nhảy vào cuộc đua của Chelsea; Man Utd hết hi vọng chiêu mộ Harry Maguire

Đặng Đạt |

Man Utd sẽ có ngay Lewandowski với 2 điều kiện; Sao 70 triệu bảng yêu cầu rời Man Utd để đến Chelsea... đây là những thông tin thể thao mới nhất ngày 29.7.

Bản tin thể thao sáng 29.7: Allegri bất an khi có CR7; Sao xịt quyết bám trụ M.U

Văn Thắng |

Everton kiên quyết giữ Pickford; Pochettino đứng ngồi không yên; Kết thúc kỳ nghỉ, CR7 sẵn sàng hội quân cùng Juventus... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 29.7.

Tin thể thao 24h: Mourinho chỉ trích Pogba không chơi hết mình

Đặng Đạt |

Liverpool không muốn ai biết về Alisson; Thần đồng Chelsea 'nhận quà lớn'.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.