Báo Châu Á “ngã mũ thán phục” tài năng của Quang Hải

ĐÌNH THẢO |

2 bàn thắng tuyệt đẹp cùng màn trình diễn chói sáng trong trận bán kết liên khu vực AFC 2019 thắng 3-2 Altyn Asyr, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội đã nhận được những lời có cánh từ tờ Fox Sports Châu Á.

Tiền vệ Quang Hải đã có cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-2 của CLB Hà Nội trước đối thủ Altyn Asyr để qua đó có được lợi thế trước trận lượt về.

Bàn thắng đầu tiên, Quang Hải đã thực hiện cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp khiến thủ môn Altyn Asyr chôn chân chịu thua. Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Quang Hải, tờ Fox Sports Châu Á không tiếc lời ca ngợi tuyển thủ Việt Nam.

Trên trang Twitter, Fox Sports mô tả cú đá phạt của Quang Hải đẹp không khác gì siêu phẩm trong tuyết ở Thường Châu: “Điều kiện thời tiết khác nhau, hai giải đấu khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau”.

Còn ở bàn thắng thứ 2, Quang Hải đi bóng trước sự đeo bám của 3 hậu vệ đối phương và với cái chân trái “ma thuật”, tiền vệ này vẫn thoát đi và tung cú dứt điểm chéo góc không thể cản phá, giúp Hà Nội dẫn trước 2-1.

2 pha lập công của Quang Hải đều là những siêu phẩm khiến báo Châu Á phải dùng những mỹ từ để ca ngợi. Ảnh: AFC
2 pha lập công của Quang Hải đều là những siêu phẩm khiến báo Châu Á phải dùng những mỹ từ để ca ngợi. Ảnh: AFC

Cây viết Gabriel Tan giật dòng tít trên Fox Sports: “Màn trình diễn chói sáng của Quang Hải đã truyền cảm hứng cho Hà Nội đánh bại Altyn Asyr”.

“Hà Nội đã bị dẫn trước, sau đó Nguyễn Quang Hải đã truyền cảm hứng cho họ để giành chiến thắng 3-2 trong trận lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy”.

Nói về quả đá phạt tái hiện lại siêu phẩm tại Thường Châu ở vòng chung kết U23 Châu Á 2018 của Quang Hải, cây viết của Fox Sports khẳng định: “Đội khách không thể ngăn cản đại diện của Việt Nam, khi người đứng trước quả phạt là Quang Hải. Bóng cuộn tròn từ cú đá phạt hàng rào của tiền vệ này khiến thủ môn Mammet Orazmuhammedow chỉ biết chôn chân đứng nhìn”.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Văn Quyết băng đầu, cảm ơn CĐV sau trận Hà Nội FC thắng Altyn Asyr

C.T (Nguồn Next Sports) |

Sau chiến thắng 3-2 kịch tính trước Altyn Asyr, dù bị chấn thương đầu nhưng Văn Quyết vẫn cùng các cầu thủ Hà Nội FC đã tiến về khán đài tri ân những CĐV đã tới sân cổ vũ.

Quang Hải, Văn Quyết và món quà ý nghĩa của đàn ông

GIANG ANH |

Chiến thắng 3-2 trước Altyn Asyr là món quà sinh nhật muộn các cầu thủ Hà Nội dành tặng HLV Chu Đình Nghiêm.

Quang Hải ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp: "Nó cũng... bình thường thôi"

Hoài Thu |

Sau màn trình diễn chói sáng, Quang Hải tỏ ra bình thản và cho rằng việc chơi tốt, cùng đội chiến thắng là nhiệm vụ của mình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.