Báo Hàn Quốc ca ngợi Công Phượng làm nên khác biệt ở Incheon United

Cát Tường |

Dù Incheon United bại trận trước Suwon Bluewings, báo chí Hàn Quốc vẫn dành cho Công Phượng những lời khen ngợi.

Ở trận đấu tuần qua, CLB Incheon United của Công Phượng đã nhận thất bại 1-3 trước Suwon Bluewings. Tiền đạo xứ Nghệ được HLV Jorn Andersen tung vào sân ở phút 70 và tạo ra một số tình huống đáng chú ý cho đội khách.

Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng, phóng viên của tờ SPOTV không tiếc lời khen ngợi: "Dù Incheon United thua trận, nhưng Công Phượng đã chứng minh giá trị của anh ấy. Cầu thủ mang áo số 23 chính là mũi nhọn đáng sợ nhất của Incheon".

Trang thể thao Hàn Quốc cũng đề cập tới việc tân binh tuyển Việt Nam được rất nhiều CĐV Incheon United yêu mến. Điều đó thể hiện rõ trong 20 phút Công Phượng thi đấu trên sân, những CĐV Incheon United không ngớt gọi vang tên tiền đạo xứ Nghệ.

Tiền đạo xứ Nghệ đang dần được HLV Jorn Andersen tin tưởng. Ảnh Sports Hosun
Tiền đạo xứ Nghệ đang dần được HLV Jorn Andersen tin tưởng. Ảnh Sports Hosun

Tác giả bài viết cũng nhận xét Công Phượng là cầu thủ thi đấu tự tin và rất khôn ngoan: "Tiền đạo tới từ Việt Nam tuy nhỏ con nhưng giữ bóng khôn ngoan, di chuyển và khả năng kết nối rất tốt. Anh luôn cho thấy sự tự tin cao độ".

Nói về màn trình diễn của tiền đạo xứ Nghệ trong trận đấu, tờ SPOTV mô tả những tình huống sóng gió mà Công Phượng tạo ra trên sân. Trang thể thao Hàn Quốc đánh giá cầu thủ số 23 có khả năng tạo sự khác biệt, với những pha đi bóng khiến CĐV "phát cuồng".

"Công Phượng là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt ở K.League. Tiền đạo này đã chứng minh sự cuồng nhiệt của người hâm mộ dành cho anh không phải là cường điệu", SPOTV nhận xét.

Trên thực tế, Công Phượng đã có nhiều tình huống đột phá khi được tung vào sân ở trận gặp Suwon. Lối đá của Incheon United cũng trở nên khởi sắc hơn khi có tiền đạo tuyển Việt Nam trong đội hình.

Vào ngày 3.4 tới, CLB Incheon United sẽ đón tiếp CLB Daegu trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 5 K.League 2019. Người hâm mộ đang chờ đợi Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV Jorn Andersen sử dụng trong trận đấu này.

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Highlights Suwon Bluewings vs Incheon United: Công Phượng tạo dấu ấn

C.T (T/H) |

Trong thế trận bị Suwon dẫn bàn, HLV Jorn Andersen quyết định tung Công Phượng vào sân. Dù tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng may mắn vẫn chưa tới với cầu thủ số 23 và Incheon United.

Hạ U19 Thái Lan, "Tiểu Công Phượng" lọt mắt xanh HLV Hoàng Anh Tuấn

Cát Tường |

Theo Fox Sports Asia, "Tiểu Công Phượng" Xuân Tạo nhiều khả năng sẽ được HLV Hoàng Anh Tuấn bổ sung vào đội hình U18 Việt Nam tham dự giải giao hữu ở Hong Kong vào cuối tháng 4.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga vỡ òa cảm xúc vì thầy Park và U23 Việt Nam

Nhóm PV Media |

Trao đổi với báo Lao Động, diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga bày tỏ sự thán phục với những thành công mà HLV Park Hang-seo mang lại cho U23 Việt Nam cũng như các cấp độ đội tuyển Quốc gia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.