Báo Thái Lan không tin Hoàng Anh Gia Lai có thể đánh bại Hà Nội

ĐÌNH THẢO |

Truyền thông Thái Lan nêu quan điểm huấn luyện viên Kiatisak cùng Hoàng Anh Gia Lai khó có thể đánh bại Hà Nội trên sân Pleiku ở vòng 10 V.League 2021 diễn ra vào chiều 18.4.

Câu lạc bộ Hà Nội sẽ hành quân tới làm khách trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 10 V.League 2021. Trong khi đội chủ nhà đang xếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thì Hà Nội vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những chiến thắng để trụ lại nhóm đua ngôi vô địch.

Đây là màn so tài được chờ đợi nhất vòng 10, không chỉ làm tốn giấy mực của báo chí trong nước mà truyền thông trong khu vực cũng đặc biệt chú ý tới trận đấu này, trong đó có Thái Lan, quê hương của huấn luyện viên Kiatisak.

Huấn luyện viên Kiatisak đang có 5 trận toàn thắng cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: VPF
Huấn luyện viên Kiatisak đang có 5 trận toàn thắng cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: VPF

Tờ Siam Sport đưa ra nhận định Zico Thái và các học trò khó có được chiến thắng bởi lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về đội bóng thủ đô.

“Trong 6 cuộc đối đầu gần đây, Hoàng Anh Gia Lai chưa một lần thắng Hà Nội. Họ chỉ cầm hòa được 2 trận và để thua tới 4 trận. Thậm chí ở mùa giải trước, Hoàng Anh Gia Lai còn để thua Hà Nội với tỉ số 0-3 ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy và 0-4 ở lượt về trên sân nhà Pleiku”, Siam Sport thông tin.

Tờ thể thao hàng đầu Thái Lan đánh giá đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với huấn luyện viên Kiatisak và các học trò, bất chấp việc đội bóng phố Núi đang bay cao trên bảng xếp hạng với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Tiền đạo Văn Quyết sẽ trở lại ở cuộc đối đầu Hoàng Anh Gia Lai sau án treo giò. Ảnh: VPF
Tiền đạo Văn Quyết sẽ trở lại ở cuộc đối đầu Hoàng Anh Gia Lai sau án treo giò. Ảnh: VPF

Về nhân sự, Hoàng Anh Gia Lan gần như có được lực lượng mạnh nhất khi tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ trở lại sau khi hồi phục chấn thương. Trong khi đó, Xuân Trường sẽ xuất trận sau khi hết án treo giò ở vòng đấu trước. Ở bên kia chiến tuyến, đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội sẽ trở lại sau khi hết án treo giò 2 trận từ vòng 7. Ngoài ra Tiền đạo Bruno Cantanhede đang cho thấy dấu hiệu phục hồi sau chấn thương và có khả năng được huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc sử dụng ở trận đấu này.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18.4, trực tiếp trên kênh VTV6.

Lịch thi đấu vòng 10 và bảng xếp hạng sau vòng 9 V.League 2021.
Lịch thi đấu vòng 10 và bảng xếp hạng sau vòng 9 V.League 2021.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội: Nhớ màn trụ hạng kịch tính hôm nào...

ĐĂNG HUỲNH |

Trận đấu tâm điểm của vòng 10 LS V.League 2021 giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội khiến nhiều người nhớ lại kịch bản trụ hạng kịch tính cách đây 6 năm.

Quang Hải tươi cười, Hà Nội tự tin trước trận gặp Hoàng Anh Gia Lai

THU MINH |

Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội tươi cười trên sân tập, sẵn sàng cho trận đại chiến với Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 10 LS V.League 2021.

Kiatisak và bí quyết giúp Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng tiến lên

NGUYỄN ĐĂNG |

Tại Hoàng Anh Gia Lai mùa này, Công Phượng thi đấu thấp hơn và nhờ đó có bước tiến lớn trong sự nghiệp dưới sự dẫn dắt của Kiatisak.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.