Bị fan chửi rủa thậm tệ, thủ thành AC Milan bật khóc

VIỆT HÙNG |

Thủ thành tài năng người Ý đang phải nhận hậu quả cho những hành động thiếu chuyên nghiệp của mình trong kì chuyển nhượng mùa hè 2017.

Rạng sáng nay tại Coppa Italia, AC Milan đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước đối thủ Hellas Verona. Thế nhưng, thay vì ăn mừng, các khán đài sân San Siro lại vang lên những câu chửi rủa, miệt thị nhắm vào thủ thành của đội nhà là Gianluigi Donnarumma.

Nội dung trên tấm băng rôn thể hiện sự tức giận của những người yêu mến Rossoneri. Tất cả đều đã chán ghét Donnarumma dù ở thời điểm hiện tại, anh là thủ thành số 1 của CLB và đang nổi lên là một trong những tài năng lớn của thế giới ở vị trí người gác đền.

Dù đã được HLV Gattuso an ủi bên đường pitch khi trận đấu kết thúc nhưng Donnarumma đã không thể kìm nén cảm xúc và bật khóc. Anh khóc từ lúc bước vào đường hầm cho đến phòng thay đồ. Người đàn anh Bonucci đã ở bên để an ủi hậu bối trước sự phẫn nộ lên đến tột cùng của các cổ động viên.

HLV Gattuso đã ở bên cậu học trò trước sự giận dữ của người hâm mộ. Ảnh: EPA.
HLV Gattuso đã ở bên cậu học trò trước sự giận dữ của người hâm mộ. Ảnh: EPA.

Thế nhưng, tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Trách các fan Milan một thì phải trách Donnarumma mười. Ở kì chuyển nhượng mùa hè 2017, khi Donnarumma được Real Madrid ngỏ lời, anh lập tức bỏ tập và sẵn sàng tâm lý sang Tây Ban Nha thi đấu. Cuộc giằng co giữa Milan và Real chỉ ngã ngũ khi Chủ tịch của Rossoneri đẩy mức phá hợp đồng của Donnarumma lên khiến Los Blancos chào thua. Còn nhớ, "siêu cò" Mino Raiola từng mắng thẳng vào mặt ban lãnh đạo Milan rằng đó là những kẻ độc ác.

Sự giận dữ của các cổ động viên Milan còn đến vào ngày 18.6.2017 khi U21 Italia chạm trán U21 Đan Mạch. Khung thành của Donnarumma đã bị hàng chục người ném tiền giả khiến trọng tài phải cho trận đấu tạm hoãn.

Tình yêu tại sân San Siro đã không còn cho Donnarumma. Ảnh: Getty.
Tình yêu tại sân San Siro đã không còn cho Donnarumma. Ảnh: Getty.

Dù hiện tại, tương lai của Donnarumma vẫn thuộc về thành Milan nhưng nếu sự giận dữ của các cổ động viên vẫn lớn như thế này, chưa biết còn điều gì sẽ tới với thủ thành trẻ tài năng này nữa.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Man City tuyên bố mình không đối thủ tại Ngoại hạng Anh

Kỳ Duyên |

Thắng đậm 4 – 0 trước Swansea ngay trên sân nhà của họ, đội bóng nhà giàu thành Manchester hủy diệt “thiên nga đen” không thương tiếc.

Dứt điểm cực tệ, Ronaldo và đồng đội vẫn vào chung kết FIFA Club World Cup

VIỆT ANH |

Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Al Jazira trong trận bán kết 2 của FIFA Club World Cup 2017 trên sân Zayed Sports City ở Abu Dhabi (UAE).

Big Sam: Không đá tốt thì miễn tiệc Giáng Sinh

VIỆT HÙNG |

Big Sam đã "nắn gân" các học trò trước thềm Giáng sinh - khoảng thời gian thi đấu vất vả nhất của các đội bóng Anh.

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai 0-1 Kuanysh VC: Set 2

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).