GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VĐQG – CÚP THÁI SƠN BẮC 2018

Bị Hà Nội cầm chân, ĐKVĐ TP.HCM I lại tụt hạng

ĐÌNH THẢO |

Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 khởi tranh, ĐKVĐ TP.HCM I chỉ có 1 điểm trong khi đối thủ phía sau là Phong Phú Hà Nam chiến thắng.

Màn so tài đáng chờ đợi giữa TP.HCM I và Hà Nội ở lượt trận khai màn lượt về diễn ra khá hấp dẫn. Đều sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, cả TP.HCM I lẫn Hà Nội đều quyết tâm khẳng định đẳng cấp của mình.

Chính tinh thần không khoan nhượng ấy giúp cho trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 10, sau một tình huống phối hợp ăn ý, Huỳnh Như có cú sút đẹp mắt vào góc cao khung thành nhưng thủ môn Nguyễn Thị Loan của Hà Nội đã xuất sắc cản phá. Những phút tiếp theo, đội bóng đến từ Thủ đô tạo ra nhiều tình huống có nét hơn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của TP.HCM I vẫn chơi rất tập trung.

giành được 1 điểm trong trận đấu với TP.HCM I, Hà Nội tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.
Giành được 1 điểm trong trận đấu với TP.HCM I, Hà Nội tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Đến phút 60, Thảo Anh có đường tạt bóng vào thuận lợi để Nguyễn Thị Muôn băng lên đánh đầu mở tỉ số cho CLB Hà Nội. Nhưng chưa đầy 2 phút sau, các học trò của HLV Kim Chi đã có câu trả lời từ một tình huống tương tự. Lần này người tạt bóng là Kim Loan và cầu thủ đánh đầu gỡ hòa là Bích Thuỳ.

Khi trận đấu trở về vạch xuất phát, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng về phía cầu môn của nhau. Tuy nhiên việc các chân sút của 2 đội đều phung phí cơ hội ở những phút sau đó khiến cho trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả này, Hà Nội vẫn nắm chắc ngôi nhất bảng với 17 điểm có được.

Phong Phú Hà Nam thắng sít sao TP.HCM II với tỉ số 1-0 để vươn lên vị trí thứ 3.
Phong Phú Hà Nam thắng sít sao TP.HCM II với tỉ số 1-0 để vươn lên vị trí thứ 3.

Ở trận đấu còn lại, Phong Phú Hà Nam (PP.HN) thắng chật vật TP.HCM II với tỷ số sít sao 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Tuyết Dung ghi ở chấm phạt đền khi một đồng đội bị đốn ngã trong vòng cấm ở phút 22. 3 điểm có được giúp cho PP.HN vượt mặt ĐKVĐ TP.HCM I để leo lên vị trí thứ ba. Trong khi đó ĐKVĐ TP.HCM I rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

LTĐ Ngày 14.9:

16h30: Than khoáng sản Việt Nam – TNG Thái Nguyên

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Bộ Nội vụ tán thành phương án nghỉ liền 9 ngày Tết 2025

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ thống nhất với phương án nghỉ Tết Nguyên đán 2025 kéo dài 9 ngày, từ ngày 26 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng.