Bị loại khỏi chiến dịch AFF Cup 2018, Quả bóng Vàng Thanh Trung giã từ đội tuyển

ĐÌNH THẢO |

Sau khi chia tay các đồng đội vào sáng nay (4.11), tiền vệ Đinh Thanh Trung đã không giấu được sự buồn bã, bật khóc khi nói lời giã từ đội tuyển quốc gia.

Đêm ngày 3.11, HLV Park Hang-seo đã đưa ra một quyết định vô cùng bất ngờ, thậm chí là gây sốc với người hâm mộ cũng như giới chuyên môn khi gạch tên đương kim QBV Việt Nam Đinh Thanh Trung khỏi sanh sách dự AFF Cup 2018.

Bởi trong lần tập trung này, cầu thủ gốc Hà Tĩnh hòa nhập khá nhanh và thể hiện được phong độ qua các trận giao hữu. Tại chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, Thanh Trung đóng góp 1 bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở trận thắng 2-1 trước Seoul FC.

Theo một thành viên của ĐT Việt Nam, trong cuộc gặp gỡ để chia tay các đồng đội ở ĐT Việt Nam vào sáng nay, Thanh Trung đã rất buồn bã, anh khóc và đưa ra một quyết định vô cùng quan trọng, đó là việc sẽ nói lời giã biệt ĐT Việt Nam.

Đương kim BV 2017 đã nói lời chia tay ĐTQG. Ảnh: T.L
Đương kim QBV 2017 đã nói lời chia tay ĐTQG. Ảnh: T.L

Được biết, Thanh Trung bị loại hoàn toàn không thuộc về yếu tố chuyên môn, sức khỏe, chấn thương hay vi phạm kỉ luật mà bởi anh chưa phù hợp với lối chơi mà HLV Park Hang-seo đã và đang xây dựng cho ĐT Việt Nam.

Thêm một lí do nữa để Thanh Trung nói lời chia tay ĐTQG, đó là việc anh cũng đã lớn tuổi (sinh năm 1988) nên anh quyết định nhường lại cơ hội cho những cầu thủ trẻ khác.

Ngoài Đinh Thanh Trung, hậu vệ CLB Than Quảng Ninh là Dương Thanh Hào (sinh năm 1991) cũng không được đăng ký danh sách dự AFF Cup 2018. Hào là mẫu trung vệ chơi kỹ thuật, đầu óc nhưng có vấn đề ở đầu gối nên không thể chơi ở cường độ cao hay va chạm mạnh.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Không quan tâm đội tuyển Việt Nam, Malaysia muốn vô địch AFF Cup 2018

ĐÌNH THẢO |

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Malaysia một lần nữa lên ngôi tại AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo úp mở 7 cái tên bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

HOÀI ĐAN |

Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước hôm nay (30.10). HLV Park Hang-seo sẽ phải loại 7 cầu thủ trước khi tham dự AFF Suzuki Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam khép lại chuyến tập huấn Hàn Quốc với trận thua Seoul E-Land 0-2

HOÀI ĐAN |

Chiều 29.10, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã có trận đấu tập cuối cùng với Seoul E-Land trước khi khép lại chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Suzuki Cup 2018 khi về nước. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.