Bị U18 Thái Lan đẩy vào... cửa tử, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

ĐÌNH THẢO |

Thêm 1 lần nữa, U18 Việt Nam tự làm khó mình khi phung phí nhiều cơ hội, qua đó bị U18 Thái Lan cầm hòa 0-0 khiến cho tấm vé đi tiếp vào bán kết giải U18 Đông Nam Á - Cup Next Media 2019 càng trở nên mong manh...

Việc để U18 Thái Lan cầm hòa 0-0, trong khi đó U18 Malaysia đánh bại U18 Australia tỉ số 3-0 khiến cho đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không còn quyền tự quyết tấm vé đi tiếp của mình.

Nếu muốn đi tiếp, U18 Việt Nam buộc phải giành trọn 3 điểm trước U18 Campuchia cùng một tỉ số đậm, đồng thời hy vọng U18 Malaysia và U18 Australia cùng trắng tay ở lượt trận cuối.

Phát biểu sau trận hòa 0-0 với U18 Thái Lan, HLV trưởng U18 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn thừa nhận các học trò chưa thể khắc phục được khâu tận dụng cơ hội và dứt điểm.

U18 Việt Nam mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng bán kết. Ảnh: Hữu Phạm
U18 Việt Nam mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng bán kết với U18 Malaysia và U18 Australia. Ảnh: Hữu Phạm

“U18 Thái Lan vẫn là một đội bóng mạnh và U18 Việt Nam có được những cơ hội nhưng tận dụng không thành công. Đó là vấn đề lớn mà chúng tôi chưa khắc phục được. Thêm nữa, sai số vẫn tiếp tục.

Kết quả trận đấu giữa U18 Malaysia và U18 Australia như thế nào thì chúng tôi vẫn cần 3 điểm dù họ thua, thắng hay hòa, bởi nó quyết định đến việc đi tiếp của đội U18 Việt Nam. Thậm chí, kết quả của trận đấu giữa Malaysia và Australia không ảnh hưởng đến Việt Nam”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

Dù không chắc chắn về cơ hội đi tiếp của U18 Việt Nam, nhưng chiến lược gia người Khánh Hòa vẫn tỏ ra khá lạc quan. Ông nói: “Trên lý thuyết thì U18 Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp. Chúng tôi không trông chờ kết quả trận đấu giữa U18 Thái Lan và U18 Malaysia ở lượt trận cuối như thế nào. Bởi dù có như thế nào chúng tôi cũng phải tập trung hết sức cho trận cuối gặp U18 Campuchia. Việc có được đi tiếp hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố”.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

V.League 2019 hết cửa trông đợi vào VAR, chờ trọng tài ngoại phán xử

ĐÌNH THẢO |

Sau nhiều tranh cãi liên quan đến vấn đề trọng tài thì công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR được xem là cứu cánh cho V.League 2019, thế nhưng...

Đại thắng Australia 3-0, U18 Malaysia gián tiếp tiễn Thái Lan về nước

ĐÌNH THẢO |

Cơ hội mong manh cuối cùng của U18 Thái Lan để giành vé bán kết cuối cùng cũng bị U18 Malaysia dập tắt sau khi đội bóng này bất ngờ đánh bại U18 Australia tỉ số đậm 3-0.

U22 Việt Nam đấu “hàng khủng” Kitchee, thầy Park đau đầu vì nhân sự

ĐÌNH THẢO |

Chỉ gọi 19 cái tên cho U22 Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị đá giao hữu với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc), thế nhưng ngay ở buổi tập đầu tiên HLV Park Hang-seo đã phải lo ngay ngáy.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.