Bóng chuyền Việt Nam ngày 9.6: Thanh Thúy cần 3 tuần chữa trị chấn thương

MINH DƯƠNG |

Thanh Thúy cần 3 tuần chữa trị chấn thương, Thu Hoài tình tứ với bạn trai... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin bóng chuyền Việt Nam ngày 9.6.

Thanh Thúy cần 3 tuần chữa trị chấn thương

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy hiện vẫn chưa thể hội quân cùng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ở Tam Đảo để tập trung chữa trị chấn thương tại TPHCM.

Theo thông tin từ câu lạc bộ VTV Bình Điền Long An - đơn vị chủ quản của Thanh Thúy, chủ công sinh năm 1997 đang hồi phục tốt sau khi được trị liệu chấn thương và tham gia vật lí trị liệu.

Được biết, Thanh Thúy được tiêm thuốc để chữa chấn thương trong thời gian này. Đội bóng miền Tây đảm bảo tốt nhất việc chữa chấn thương để Thanh Thúy không bị ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Trần Thị Thanh Thúy tích cực điều trị chấn thương tại TPHCM. Ảnh: Như Huy
Trần Thị Thanh Thúy tích cực điều trị chấn thương tại TPHCM. Ảnh: Như Huy

Theo các báo cáo của bác sĩ trị liệu, mức độ chấn thương của Thanh Thúy không quá nghiêm trọng. Quá trình trị liệu cho chấn thương của cô sẽ kéo dài 3 tuần.

Khi kết thúc, chủ công quê Bình Dương sẽ di chuyển ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam để chuẩn bị chuyên môn đi Philippines tham dự FIVB Challenge Cup 2024.

Thu Hoài tình tứ bên bạn trai

Trên trang cá nhân, chuyền hai Nguyễn Thu Hoài của đội VietinBank mới đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Tranh thủ thời gian cuối tuần, cặp đôi đã đi mua sắm và dành thời gian bên nhau. Thu Hoài thoải mái nắm tay, chụp hình cùng bạn trai ở một khu mua sắm.

Cây chuyền hai của đội VietinBank đã khéo léo che mặt bạn trai của mình khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về danh tính chàng trai này.

Nhiều khả năng, cả 2 mới bước vào mối quan hệ tình cảm. Bởi lẽ, trao đổi với Lao Động vào thời điểm tháng 12.2023, Thu Hoài chia sẻ, cô vẫn độc thân và chưa có mẫu bạn trai lí tưởng nào cụ thể. Nữ vận động viên dự định sẽ kết hôn vào khoảng năm 30 tuổi.

Chuyền hai Nguyễn Thu Hoài chưa tiết lộ danh tính bạn trai. Ảnh cắt từ video
Chuyền hai Nguyễn Thu Hoài chưa tiết lộ danh tính bạn trai. Ảnh cắt từ video

Thu Hoài sinh năm 1998, được đánh giá là một trong những cây chuyền hai tài năng của bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô đang khoác áo câu lạc bộ nữ Vietinbank.

Cô được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, tài năng trên sân, cùng với đó là bởi sự cầu tiến trong cuộc sống, có mục tiêu rõ ràng, luôn cố gắng để thực hiện những hoài bão, giấc mơ cho tương lai. Thu Hoài cho biết, cô vẫn luôn ấp ủ ước mơ được đi du học nước ngoài.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đánh cầu lông theo phong cách "độc - lạ"

Trên trang TikTok cá nhân, chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh mới đăng tải 1 video ghi lại những hình ảnh của các cầu thủ tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập luyện tại Tam Đảo.

Trong thời gian nghỉ ngơi, Lâm Oanh cùng các đồng đội khác như Bích Tuyền, Kim Thoa hay Phạm Thị Hiền đã dùng bánh tạ đĩa tròn, tạ cầm tay, mũ bảo hiểm và chổi để chơi cầu lông. Các nữ tuyển thủ chia thành 2 đội, đánh cầu qua lại trong không khí vui vẻ, hào hứng.

2 tuyển thủ Lâm Oanh và Bích Tuyền còn cho thấy sự thân thiết khi cả 2 nắm tay nhau, nhún nhảy theo nhạc được phát trong nhà thi đấu.

Hiện tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang trong chuyến tập huấn tại Tam Đảo. Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt đóng quân tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Quốc gia. Toàn đội có 2 tuần để hồi phục thể trạng, tập thể lực tại đây, trước khi trở về Hà Nội để chuẩn bị chuyên môn, hướng tới FIVB Challenge Cup 2024.

MINH DƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

VĐV bóng chuyền Vi Thị Yến Nhi: "Tôi thích bạn trai vì có body cực phẩm"

Nhóm PV |

Trong "Thử thách 3 phút với người nổi tiếng" cùng Lao Động, vận động viên bóng chuyền Vi Thị Yến Nhi đã có những chia sẻ về cuộc sống và mối tình với võ sĩ boxing.

Bóng chuyền Việt Nam ngày 8.6: Bùi Thị Ngà đón tin vui; Tuyển nữ Việt Nam trải nghiệm leo núi

HOÀNG HUÊ |

Bùi Thị Ngà đón tin vui, tuyển nữ trải nghiệm leo núi tại Tam Đảo... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin bóng chuyền Việt Nam ngày 8.6.

Bóng chuyền Việt Nam ngày 7.6: Bích Tuyền chia sẻ cách vượt qua rào cản tâm lí

HOÀNG HUÊ |

Bích Tuyền tiết lộ cách vượt qua rào cản tâm lí, huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt tới Tam Đảo,.... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin bóng chuyền Việt Nam ngày 7.6.

Hình ảnh bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm tại tòa sáng nay

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan và đồng phạm (giai đoạn 2) liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn, có mặt tại tòa sáng nay.

Giá cả ở Việt Nam chênh lệch thế nào trong mắt khách Tây?

Nguyễn Đạt |

Tính toán chi phí du lịch Việt Nam, khách Tây bất ngờ vì đồ ăn nhanh, cà phê khá đắt so với quê nhà, còn dịch vụ làm đẹp quá rẻ.

Dân vùng táo muối đặc sản Hải Phòng nỗ lực cứu vụ Tết

Hoàng Khôi |

Người dân vùng trồng táo muối đặc sản Hải Phòng tiếc nuối, xót xa khi hàng trăm ha táo tươi tốt, đang độ ra hoa để cho thu hoạch vụ Tết bỗng tả tơi, thiệt hại do bão.

Cầu Long Thành hoàn thành sửa chữa vượt tiến độ

MINH QUÂN |

Công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành trước kế hoạch 4 ngày.

Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện

Trần Bùi |

Ngày 19.9, cơ quan chức năng TP Yên Bái đã vào cuộc xác minh nhà hàng bị đoàn từ thiện tố chặt chém khi thu hóa đơn tới gần 5 triệu đồng.