Bùi Tiến Dũng nhận quà sinh nhật từ Fox Sport nhờ “triệu fan" và "cộng đồng mạng”

ĐÌNH THẢO |

Thủ thành U23 Việt Nam đang giành chiến thắng tuyệt đối ở cuộc bình chọn thủ môn hay nhất Đông Nam Á do Fox Sport tổ chức ngay trong chính ngày sinh nhật của mình: 28.2.

Sau kì tích Á quân VCK U23 Châu Á 2018, Tiến Dũng là 1 trong 3 cái tên của U23 Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu do Fox Sports phiên bản châu Á bình chọn, cùng với Quang Hải và Xuân Trường (riêng Trường thuộc đội dự bị).

Ở vị trí gác đền của Tiến Dũng, Fox Sports tiếp tục thực hiện một cuộc khảo sát về thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Đối thủ của Bùi Tiến Dũng là 8 thủ môn đến từ những nền bóng đá khác trong khu vực Đông Nam Á. Đó là thủ thành Kawin Thamsatchanan của Thái Lan, Izwan Mahbud (Singapore), Neil Etheridge (Phippines), Hassan Sunny (Singapore), Izham Tarmizi (Malaysia), Thiha Sithu (Myanmar), Kurnia Meiga (Indonesia) và Sou Yaty (Campuchia).

“Thủ môn quốc dân” nhận được sự ủng hộ của hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ảnh: Hữu Phạm
Chàng thủ môn "quốc dân” nhận được sự ủng hộ của hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ảnh: Hữu Phạm

Bùi Tiến Dũng chiến thắng tuyệt đối với 94% lượt bình chọn, người về thứ 2 là Neil Etheridge cũng chỉ có vỏn vẹn 4%, 2 thủ môn Izwan Mahbud và Kawin Thamsatchanan mỗi người 1%. Có tới 5 thủ môn không giành được phiếu bầu nào.

Cũng dễ hiểu, chiến thắng tuyệt đối của Tiến Dũng chính là nhờ sự “hỗ trợ” từ hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau VCK U23 Châu Á 2018, Tiến Dũng được xem là “thủ môn quốc dân” và  rất được yêu mến.

Kết quả cuộc bình chọn trên Fox Sport đang nghiêng hẳn về Tiến Dũng.
Kết quả cuộc bình chọn trên Fox Sport đang nghiêng hẳn về Tiến Dũng.

Được biết, Fox Sport sẽ tiếp tục kéo dài thời gian bình chọn nhưng với sự áp đảo như trên thì chiến thắng dành cho thủ thành của U23 Việt Nam là điều tất yếu.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Sao U23 Việt Nam: Sau Xuân Mạnh, đến Bùi Tiến Dũng sai lầm

ĐÌNH THẢO |

Kỳ tích tại VCK U23 Châu Á 2018 đã và đang khiến cho các tuyển thủ U23 Việt Nam chịu áp lực rất lớn ở CLB, thế nên đã có những sai sót xuất hiện với những “người hùng”.

"Người hùng" Tiến Dũng “non tay”, FLC Thanh Hóa thua ngược tại AFC Cup 2018

ĐÌNH THẢO |

Dù có được lợi thế dẫn trước đối thủ ngay trên sân khách nhưng đại diện của Việt Nam là FLC Thanh Hóa vẫn thua ngược đối thủ, trong đó có một bàn thua do thủ môn Bùi Tiến Dũng non kinh nghiệm.

Năm Mậu Tuất và ước mơ của thủ môn Bùi Tiến Dũng

HOÀI ĐAN |

Khép lại năm Đinh Dậu đầy ấn tượng cùng U23 Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng có những ước mơ giản dị khi đón Tết Mậu Tuất ý nghĩa bên người thân và một dự định về một kỳ nghỉ an yên.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.