Cập nhật bảng xếp hạng AFF Cup 2018: Tuyển Việt Nam và Thái Lan bị cầm chân

C.T |

Một ngày sau khi tuyển Việt Nam bị Myanmar cầm hòa 0-0 trên sân Thuwunna, đội tuyển (ĐT) Thái Lan cũng phải chia điểm với đối thủ Philippines.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar tối 20.11 đã khép lại với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã bỏ lỡ cơ hội giành ngôi nhất bảng A và phải xếp sau Myanmar do thua hiệu số phụ.

 
 Công Phượng bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc đối đầu với Myanmar. Ảnh Đ.Đ
Trận đấu giữa Philippines và Thái Lan tối qua (21.11) cũng có kịch bản tương tự. Cả hai đội đều có được 6 điểm sau 2 trận đấu. 

Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Eriksson nhập cuộc tự tin và chơi sòng phẳng với Thái Lan. Tuy nhiên, đội khách mới là những người mở tỉ số trước với bàn thắng của Supachai sau tình huống tổ chức phản công nhanh. Dù bị dẫn bàn, Philippines vẫn duy trì tốt thế trận. Phút 81, cầu thủ vào thay người Jovin Bedic để lại dấu ấn với bàn thắng từ ngoài vòng cấm địa. Tỉ số hòa 1-1 được giữ tới cuối trận.

Ở trận đấu còn lại, Singapore đã huỷ diệt Timor Leste 6-1, qua đó nuôi cơ hội đi tiếp nếu thắng Thái Lan ở trận cuối cùng. Còn Indonesia đã chính thức bị loại khi chỉ giành 3 điểm sau 3 trận đấu.

 
Việt Nam còn trận đấu cuối tại bảng A gặp Campuchia ngày 24.11. 
 
 Bảng A và B đều có chung kịch bản về điểm số.
 
Danh sách vua phá lưới AFF Cup 2018 không có bất ngờ. 
C.T
TIN LIÊN QUAN

Tin AFF Cup 2018 ngày 21.11: CĐV tấn công Facebook trọng tài Thái Lan; Quang Hải tiếc nuối sau trận hòa Myanmar

C.T (T/H) |

HLV Park Hang-seo khẩu chiến với HLV Myanmar; Quang Hải tiếc nuối sau trận hòa Myanmar; CĐV Việt Nam tấn công Facebook trọng tài Thái Lan... là những tin tức AFF Cup 2018 ngày 21.11.

Việt Nam vs Myanmar: Cổ động viên "uất ức" vì hàng loạt tình huống bị bỏ lỡ

Cát Tường - Tạ Quang |

Kết thúc trận đấu Myanmar gặp Việt Nam tại bảng A - AFF Cup 2018. Nhiều cổ động viên tỏ ra tiếc nuối khi hàng loạt cơ hội của đội tuyển Việt Nam bị các cầu thủ bỏ lỡ. Cùng với đó là tình huống Văn Toàn ghi bàn nhưng bị trọng tài thổi việt vị khó hiểu.

Tin thể thao 24h: HLV Park Hang-seo là fan "cuồng" Messi; tuyển Việt Nam suýt nghỉ tập ở Myanmar

Cát Tường (T/H) |

HLV Park Hang-seo là fan "cuồng" Messi; Tuyển Việt Nam suýt nghỉ tập ở Myanmar; MU chiêu mộ Pickford thay De Gea... là những tin tức thể thao đáng chú ý ngày 19.11.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.