CĐV Real Madrid xem Bale, Ramos và Benzema là “tội đồ” gây ra khủng hoảng

MẠNH HÀO |

Julen Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải nhưng sau thất bại ở Nou Camp, các cầu thủ cũng có một phần trách nhiệm.

Vì thế, tờ Marca đã tiến hành thăm dò xem CĐV Los Blancos nghĩ gì về cầu thủ chơi dở nhất của đội nhà ở mùa giải năm nay.

 
Bale 

Kết quả thật bất ngờ, Gareth Bale, Sergio Ramos và Karim Benzema được xem như là những thủ phạm khiến Real Madrid khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2018/19, khiến họ kém 7 điểm so với Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga.

 
 Ramos

Cụ thể hơn, gây thất vọng nhất là Bale, cầu thủ được xem sẽ dẫn dắt đội bóng sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, với hơn 43.000 phiếu bầu. Tiền vệ người xứ Wales chỉ ghi được 4 bàn thắng và trong những trận đấu gần đây, anh hoàn toàn biến mất.

Trong khi đó, trung vệ Ramos cũng không có được phong độ tốt nhất và CĐV Real Madrid xếp anh ở vị trí thứ 2 danh sách những cầu thủ chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng, với hơn 40.000 phiếu bầu.

 
 Benzema

Đứng thứ 3 là Benzema mặc dù tiền đạo người Pháp khởi đầu tốt với những cú đúp vào lưới Girona và Leganes. Theo thăm dò, Benzema nhận được 35.200 phiếu bầu.

Sau bộ ba này, Raphael Varane đứng kế tiếp với 30.500 phiếu, Marco Asensio với 27.500 phiếu, rồi Toni Kroos, Isco, Thibaut Courtois và Marcelo. Kế đó là Dani Carvajal, Keylor Navas và Alvaro Odriozola, những cầu thủ có số phút ra sân ít nhất.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Nguồn gốc, chất lượng sữa Núi Tản Ba Vì bị đặt nhiều nghi vấn

Cao Thơm - Đinh Hiệp |

Nguồn gốc, chất lượng sữa Núi Tản Ba Vì đang là một trong những vấn đề mà nhiều phụ huynh ở huyện Đan Phượng, Hà Nội bị đặt nhiều hoài nghi.

Thụy Sĩ giải cứu 2 nhà leo núi Việt Nam ở độ cao hơn 3.500m

Song Minh |

Hai nhà leo núi Việt Nam đã được giải cứu khỏi đỉnh núi Matterhorn ở Thụy Sĩ khi rơi vào tình huống nguy hiểm đến tính mạng.

Cựu TGĐ Vạn Thịnh Phát muốn dùng tiền lương trả cho trái chủ

Tâm Tú |

TPHCM - Sáng 25.9, TAND TPHCM tiếp tục xét hỏi về hành vi “Rửa tiền” và “Vận chuyển tiền tệ trái phép qua biên giới” trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.

Quảng Nam sơ tán khẩn cấp hàng trăm người dân vì sạt lở

Hoàng Bin |

Mới đầu mùa mưa, miền núi Quảng Nam đã xuất hiện những điểm sạt lở mới, đe dọa các khu dân cư và nhiều tuyến giao thông. Hàng trăm người dân phải sơ tán, tìm nơi ở mới.

Cập nhật giá vàng sáng 25.9: Ồ ạt tăng cao

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 25.9: Kim loại quý trên thị trường thế giới ồ ạt tăng lên, phá mọi kỷ lục.

Người dân trong vụ sạt lở ở Sa Pa sẽ có nơi ở mới

Đinh Đại |

Lào Cai - Các hộ dân trong vụ sạt lở tại xã Mường Hoa (thị xã Sa Pa) sẽ được bố trí xây nhà mới để ổn định cuộc sống.

Người dân huyện Mỹ Đức, Hà Nội khổ vì đoạn đường “nắng bụi, mưa lầy lội”

HOÀNG LỘC |

Gần 2km đường giao thông nông thôn qua ao làng Giữa Quýt nằm trên địa bàn xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã xuống cấp, hư hỏng. Tình trạng “nắng bụi, mưa lầy lội”, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Địa phương và nhà thầu "lệch pha", dự án nâng cấp QL19 qua Bình Định ì ạch

Xuân Nhàn |

Hạn hoàn thành (31.10.2024) tới gần, gói thầu XL-01 Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên (QL19), đoạn qua huyện Tây Sơn, Bình Định vẫn ngổn ngang do thiếu tiếng nói chung giữa chính quyền địa phương và nhà thầu.