CĐV Việt Nam đội mưa đến sân Bukit Jalil theo dõi chung kết AFF Cup

Đ.Đ |

Vài tiếng trước giờ bóng lăn chung kết lượt đi AFF Cup 2018, hàng nghìn CĐV Việt Nam và Malaysia đã đội mưa đến sân Bukit Jalil để đốt lửa.

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 4 tiếng, đã có rất đông CĐV Malaysia đã xếp hàng để vào sân Bukit Jalil, trong điều kiện thời tiết mưa lớn kèm theo sấm chớp tại Kuala Lumpur.

Đây là trận đấu có khá đông CĐV từ Việt Nam sang Malaysia để tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Rất nhiều CĐV đã phải mang theo áo mưa, che ô để vào sân. Lượng mưa quá lớn đã khiến mặt sân Bukit Jalil bị ngập nước nặng.

 
CĐV Việt Nam tin tưởng thầy trò ông Park sẽ giành được kết quả tốt. Ảnh: Đ.Đ

Vào lúc 17h00 (Hà Nội), mưa đã tạnh trên sân. SVĐ Bukit Jalil được đánh giá là sân chất lượng hàng đầu Châu Á, có hệ thống thoát nước tốt nên sẽ không ảnh hưởng quá lớn đến chất lượng chuyên môn.

CĐV đội chủ nhà tới kín khu vực khán đài B. Còn các CĐV Việt Nam cũng bắt đầu vào sân. Đây cũng là trận đấu mà lực lượng an ninh được tăng cường để đảm bảo an ninh, an toàn khi 4 năm trước ở sân Shah Alam đã xảy ra sự cố CĐV Việt Nam bị tấn công.


 
Những CĐV mặc áo mưa, che ô vào sân. Ảnh: Đ.Đ
 
Nhiều CĐV Malaysia cũng vô cùng háo hức trước trận chung kết. Ảnh: Đ.Đ
 
Cơn mưa lớn vẫn không làm giảm sức nóng của trận đấu.
 
SVĐ Bukit Jalil được đánh giá là sân chất lượng hàng đầu Châu Á. Ảnh: Đ.Đ
Đ.Đ
TIN LIÊN QUAN

CĐV Hải Phòng đội mưa cổ vũ đội tuyển trước trận Malaysia vs Việt Nam

Phạm Đông - Trần Khanh |

Trên các tuyến phố ở Hải Phòng, mặc dù trời mưa lạnh nhưng rất nhiều CĐV diễu hành bằng pháo sáng, kèn trống, băng rôn, để hâm nóng bầu không khí trước trận chung kết lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam.

Cập nhật mới nhất về an ninh, an toàn của CĐV Việt Nam tại Malaysia

Hà Liên |

Thông tin mới nhất từ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia về việc đảm bảo an ninh, an toàn cho cổ động viên (CĐV) Việt sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với đội tuyển Malaysia.

"Nhà tiên tri" động vật dự đoán trận chung kết AFF Cup hôm nay

P.Minh |

Vào 19h45 phút hôm nay (11.12) sẽ diễn ra trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển (ĐT) Malaysia - Việt Nam. Ngoài các ý kiến phân tích, nhận định của các chuyên gia bóng đá dự đoán kết quả nghiêng về đội khách Việt Nam, các "nhà tiên tri" động vật cũng đưa ra kết quả đầy bất ngờ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.