Chính thức: M.U chiêu mộ thành công Matic từ Chelsea

VIỆT HÙNG |

Những tin đồn về tương lai của tiền vệ người Serbia đã đi đến hồi kết khi Matic đã chọn được cho mình bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Tối 31.7 theo giờ Việt Nam, M.U đã chính thức công bố bản hợp đồng Nemanja Matic từ Chelsea. Trước đó vào ngày 30.7, tiền vệ này đã chụp ảnh "tự sướng" với một chiếc áo đấu của M.U trên người.

Matic đến M.U với giá 40 triệu bảng cùng bản hợp đồng 3 năm. Ngoài ra, cả Chelsea và M.U đều đã đi đến thống nhất việc nếu Matic có thành tích tốt, anh có thể được đề xuất gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Matic đã chụp hình mặc áo đấu M.U từ ngày 30.7. Ảnh: Instagram.

Sau Victor Lindelof và Romelu Lukaku, Matic là bản hợp đồng thứ 3 của M.U trong hè này. Với Matic, HLV Jose Mourinho đã an tâm được phần nào về vị trí tiền vệ đánh chặn trong bối cảnh cần đưa Pogba trở về đúng vị trí sở trường và kèm với đó là việc lão tướng Carrick không còn đáp ứng được yêu cầu ở mức cao.

Matic đã có buổi kiểm tra y tế ở trung tâm Carrington của M.U vào chiều 31.7 theo giờ Việt Nam. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này chỉ là "mồi nhử" để Chelsea "trả thù" M.U vụ bị nẫng tay trên Lukaku. Tuy nhiên, với mức giá 40 triệu bảng (có thể tăng lên 50 triệu bảng), Chelsea đã đồng ý bởi Matic không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte từ mùa tới.

Tại sân Old Trafford, nhiều khả năng Matic sẽ khoác áo số 31 - số áo của Bastian Schweinsteiger trước khi tiền vệ này chuyển sang Mỹ thi đấu.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Mourinho vẫn cần Ibra “cầm đầu” hàng công M.U

VIỆT HÙNG |

Dù đã không còn ràng buộc với tiền đạo người Thụy Điển từ hồi tháng 6.2017, thế nhưng M.U nói chung hay cá nhân HLV Jose Mourinho vẫn rất cần Ibrahimovic để phục vụ cho những mục tiêu trong mùa giải 2017-18.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal: Haaland đá chính

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.