Chủ tịch làm huấn luyện viên, Sài Gòn FC đại thắng 4-1 trước Đà Nẵng

ĐÌNH THẢO |

Dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Vũ Tiến Thành sau khi ông Hoàng Văn Phúc từ chức, câu lạc bộ Sài Gòn đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Đà Nẵng ở vòng 2 LS V.League 2020.

Sau trận hòa không bàn thắng với Sông Lam Nghệ An ở trận mở màn mùa giải trên sân Thống Nhất, câu lạc bộ Sài Gòn đã có sự xáo trộn không nhỏ trên băng ghế chỉ đạo. Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc xin từ chức, và chủ tịch Vũ Tiến Thành đã kiêm luôn vai trò huấn luyện viên trưởng đội bóng.

Dù hành quân tới làm khách trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng, thế nhưng Sài Gòn sớm có được bàn thắng dẫn trước ngay ở tình huống tấn công đầu tiên.

Khi mà trận đấu chưa diễn ra được 1 phút, cụ thể là giây thứ 13, Pedro Paulo đã có tình huống chạm bóng tinh tế đánh bại thủ thành Thanh Bình của đội chủ nhà, mở điểm cho Sài Gòn.

Ông Vũ Tiến Thành đứng sát đường biên chỉ đạo các cầu thủ của mình thi đấu. Ảnh” Viết Định
Ông Vũ Tiến Thành đứng sát đường biên chỉ đạo các cầu thủ của mình thi đấu. Ảnh: Viết Định

Không giống với lối chơi mờ nhạt, thiếu hiệu quả ở trận mở màn mùa giải, câu lạc bộ Sài Gòn đã có một thế trận cực kì khởi sắc trước Đà Nẵng. Họ kiểm soát tốt thế trận, chơi bật nhả ăn ý và đặc biệt, các chân sút đã có ngày thi đấu đầy hiệu quả.

Tân binh Huỳnh Tấn Tài là người lập công thứ 2 để giúp Sài Gòn nới rộng cách biệt lên thành 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại với cú đá bồi cận thành.

Đội bóng của tân huấn luyện viên Vũ Tiến Thành vẫn duy trì thế trận lấn lướt trong hiệp 2. Nếu như Sài Gòn FC càng đá càng hay, thì Đà Nẵng dù được chơi trên sân nhà lại không thể để lại chút dấu ấn nào.

Họ chịu trận trước một Sài Gòn FC chơi như lên đồng. Đó là lí do họ phải nhận thêm 2 bàn thua nữa ở những phút 75 và 79, sau những pha lập công của Pedro Paulo và Vũ Tín để nâng tỉ số lên thành 4-0 cho Sài Gòn FC.

Nỗ lực cuối trận của đội chủ nhà chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự của Akinade, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 1-4 trước Sài Gòn FC.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 2 LS V.League 2020.
Lịch thi đấu và kết quả vòng 2 LS V.League 2020.
BXH tạm thời vòng 2 LS V.League 2020
BXH tạm thời vòng 2 LS V.League 2020
ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp Viettel vs HAGL vòng 2 V.League 2020 ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Viettel vs HAGL vòng 2 V.League 2020. Trận đấu giữa Viettel vs HAGL sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 15.3.

Dự bị dài ở Thái Lan, Đặng Văn Lâm rớt giá “chóng mặt”

ĐÌNH THẢO |

Thủ thành Đặng Văn Lâm sau thời gian dự bị ở câu lạc bộ Muangthong United của Thái Lan đã rớt giá trên thị trường chuyển nhượng, theo thống kê của Transfermarkt.

Phẫu thuật thành công, Duy Mạnh về nước điều trị chấn thương

ĐÌNH THẢO |

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã về tới Việt Nam vào tối 14.3 sau ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng tại Singapore.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.