Chuyến bay chở các ngôi sao của tuyển Nhật Bản gặp sự cố

ĐÌNH THẢO |

Đội tuyển Nhật Bản nhận tin không vui khi chuyến bay chở các cầu thủ đang thi đấu ở Châu Âu của họ phải "delay" khiến kế hoạch di chuyển của các ngôi sao này bị ảnh hưởng.

Những thành viên đầu tiên của tuyển Nhật Bản đã đến Hà Nội tối 7.11. Theo Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cho biết, những cầu thủ đang thi đấu tại Châu Âu sẽ bay sang Việt Nam trong ngày 8.11. Trong số đó, một số sẽ bay chuyên cơ riêng từ Châu Âu về Nhật Bản, sau đó đáp chuyến bay sang Hà Nội. Dự kiến ngày 9.11, toàn bộ cầu thủ đội bóng xứ kim cho sẽ có mặt tại Việt Nam.

Được biết, chuyến bay bằng chuyên cơ riêng được JFA sắp xếp để chở nhiều cầu thủ quan trọng của đội tuyển Nhật Bản như Takumi Minamino (Liverpool), Takehiro Tomiyasu (Arsenal), Maya Yoshida (Sampdoria), Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt), Furuhashi (Celtic).

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện trước thềm màn so tài với tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện trước thềm màn so tài với tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF

Tuy nhiên mới đây, tuyển Nhật Bản đã gặp phải bất lợi khi chuyến bay bằng chuyên cơ này được thông báo sẽ "delay" và thời điểm các ngôi sao tuyển Nhật Bản đặt chân đến Việt Nam là trễ hơn dự kiến rất nhiều. Cụ thể chuyến bay này sẽ bị delay khá lâu và dự kiến đến 19h00 ngày hôm nay, 9.11 mới đến sân bay Nội Bài, trong khi đó theo kế hoạch, các cầu thủ vừa thi đấu ở Châu Âu sẽ đến Việt Nam vào 9h00 cùng ngày.

Như vậy, tuyển Nhật Bản chỉ có đúng 1 buổi tập vào ngày 10.11 là đầy đủ quân số, đồng nghĩa với việc các ngôi sao đang thi đấu ở Châu Âu của họ chỉ có 1 buổi tập trước khi bước vào trận đấu với tuyển Việt Nam vào tối 11.11 sau 1 chuyến bay dài.

Trước đó, do phần lớn các cầu thủ Nhật Bản chưa sang Việt Nam, buổi tập tối 8.11 trên sân Hàng Đẫy chỉ có ban huấn luyện cùng một số cái tên gồm các tiền đạo Daizen Maeda, Yuya Osako và hậu vệ Yuto Nagatomo.

Họ thuộc nhóm đầu tiên của đội bóng xứ mặt trời mọc bay đến Hà Nội tối 7.11 để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đây cũng là buổi tập kín của thầy trò huấn luyện viên Hajime Moriyasu.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Không đá play-off, Timor Leste vẫn có vé tham dự AFF Cup 2020

ĐÌNH THẢO |

Do đội tuyển Brunei rút lui, Timor Leste nghiễm nhiên có suất tham dự AFF Cup 2020 khi không phải đá trận play-off để giành vé tham dự giải đấu này.

HLV Park Hang-seo tích cực thị phạm cho các cầu thủ tuyển Việt Nam

MINH TRIẾT (ẢNH: VFF) |

Huấn luyện viên Park Hang-seo theo dõi sát sao các cầu thủ tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Nhật Bản còn nguyên đội hình từng thắng tuyển Việt Nam ở Asian Cup

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Nhật Bản vẫn giữ được bộ khung cực mạnh so với Asian Cup 2019, giải đấu mà họ đã thắng tuyển Việt Nam 1-0 tại tứ kết.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.