Chuyển động 7.7: Morata bơ vơ, Conte nổi đóa vì bị M.U “cuỗm” mất Lukaku

VIỆT HÙNG |

Thương vụ 75 triệu bảng mang tên Romelu Lukaku từ Everton về Manchester United đang làm náo loạn cả thị trưởng chuyển nhượng hè 2017.

- Sau khi "Quỷ đỏ" chính thức đón Lukaku từ Everton, coi như thương vụ giữa M.U và Morata đã đổ bể. Đây được xem là tin không hề vui với Morata khi anh đã chuẩn bị tất cả để được gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Chỉ tiếc rằng, sự ép giá, kì kèo giữa các ông chủ đã khiến ước mơ của tiền đạo này không trở thành sự thật.

- Cũng liên quan đến Lukaku, HLV Conte đang nổi giận với ban lãnh đạo Chelsea khi The Blues quá chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng dẫn đến việc mất "miếng mồi ngon" vào tay đại kình địch M.U. Hiện tại, Chelsea vẫn chưa có phương án để thay thế Diego Costa chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid.

- Ivan Perisic đang tìm cách để ra yêu sách với Inter Milan. Tiền vệ người Croatia đã từ chối việc được nâng lương lên 4 triệu euro/mùa. Perisic sẽ tìm mọi cách để sang M.U do anh đã hết động lực tại đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan.

Perisic không còn mặn mà với Inter. Ảnh: Getty.

- Sau khi có được Lacazette, Arsenal vẫn quyết bám trụ tới cùng vụ Thomas Lemar. Bước đầu, AS Monaco đã từ chối mức giá 35 triệu euro mà Arsenal đưa ra, tuy nhiên "Pháo thủ" sẽ không bỏ cuộc.

- Juventus đã có được sự phục vụ của Federico Bernardeschi từ Fiorentina với giá 40 triệu euro. Tiền vệ 23 tuổi người Ý sẽ kí vào bản hợp đồng 5 năm với "Bà đầm già" và hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa.

- Leicester City đang cố gắng để có được tiền đạo Kelechi Iheanacho từ Manchester City. Sau khi HLV Pep Guardiola tuyên bố Iheanacho không còn tương lai ở sân Etihad, rất nhiều CLB đã theo đuổi chân sút 24 tuổi người Nigeria này.

Iheanacho đã không còn tương lai tại sân Etihad. Ảnh: Getty.

- Cựu tiền vệ của Man City - Gael Clichy đã là người của CLB Istanbul Basaksehir thuộc giải Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ người Pháp sẽ có buổi kiểm tra y tế vào chiều 7.7. Trước đó, Clichy đã đăng tải một bức ảnh anh mặc áo của Istanbul Basaksehir trên trang cá nhân của mình.

- Arsenal đã bị Leicester City từ chối mức giá 35 triệu bảng cho trường hợp của Riyad Mahrez. Cụ thể, đội chủ sân King Power muốn 50 triệu bảng cho Mahrez, bằng không The Foxes sẽ không nhả người.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Israel không kích Lebanon, diệt chỉ huy cấp cao Hezbollah

Song Minh |

Cuộc tấn công chính xác của Israel vào thủ đô Lebanon khiến thủ lĩnh cấp cao Hezbollah Ibrahim Aqil và nhiều người khác thiệt mạng.

Nữ cán bộ ở Lạng Sơn bị thi hành án trừ lương để trả nợ

An Khánh |

Lạng Sơn - Do không thể trả được khoản nợ từ nhiều năm trước, nữ cán bộ công tác tại một cơ quan hành pháp của tỉnh đã bị thi hành án trừ lương để trả nợ.

Những món ăn giá bình dân hút khách ở Nam Định

Lương Hà |

Khám phá ẩm thực Nam Định, thực khách nhất định không thể bỏ lỡ những món ăn ngon, mức giá bình dân như: bánh mì pate, bún sung, phở 5.000 đồng,...

Chở 2 con qua cầu tràn, người mẹ bị nước cuốn trôi

QUANG ĐẠI |

Nghệ An – 3 mẹ con chở nhau trên xe đạp điện đi qua cầu tràn bị nước cuốn trôi làm người mẹ tử vong.

Đề xuất nâng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% là phù hợp

Bảo Hân |

Theo cán bộ công đoàn, mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay cũng như quy định trong dự thảo 5 Luật Việc làm (sửa đổi) còn thấp; cần tăng mức hưởng để cuộc sống của người lao động mất việc đỡ vất vả, khó khăn.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra nhàm chán?

An An |

Trận đấu giữa Man City và Arsenal tại vòng 5 Premier League sẽ được định hình bởi xu hướng chiến thuật và những câu chuyện bên lề.