CLB Sài Gòn bác thông tin “đổi hộ khẩu” về Cần Thơ

ĐÌNH THẢO |

Trước thông tin CLB Sài Gòn sẽ "chuyển hộ khẩu" về Cần Thơ sau khi XSKT Cần Thơ xuống hạng để thi đấu ở mùa giải 2019, đại diện CLB Sài Gòn đã lên tiếng phản bác.

Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công cho rằng đây là thông tin sai sự thật. Ngay sau khi xuất hiện thông tin CLB Sài Gòn chuyển về Cần Thơ mùa giải 2019, trên trang chủ của đội bóng khẳng định không có cơ sở và đăng tải nội dung để làm rõ:

“Lời đầu tiên, CLB Sài Gòn xin gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ, các CĐV, các phương tiện truyền thông, báo đài đã dành cho CLB trong suốt thời gian vừa qua.

Mùa giải 2018 đã kết thúc một cách kỳ diệu đối với các thành viên của CLB Sài Gòn, đó là thành quả của hơn 200% sự nỗ lực từ tất cả. Năm 2018 cũng đánh dấu những sự kiện quan trọng khi lần lượt các đại diện U11, U13, U15 Sài Gòn đã lọt vào VCK toàn quốc, điều đó đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong việc khẳng định "Sài Gòn FC - một đội bóng của người Sài Gòn”.

Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2019 vẫn sẽ còn trận Derby giữa 2 đội bóng tại TP.HCM
Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2019 CLB Sài Gòn vẫn sẽ là đội bóng đóng quân tại TP.HCM.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, một số tin tức sai lệch về định hướng phát triển của CLB Sài Gòn trong tương lai, điều này đã làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như gây hoang mang.

Với trách nhiệm đối với bóng đá Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, CLB Sài Gòn khẳng định sự tồn tại và phát triển lâu dài của đội bóng trên mảnh đất Sài thành này”.

Ở mùa giải 2018, CLB Sài Gòn cán đích ở vị trí thứ 8 với 31 điểm, qua đó trụ hạng thành công đúng với mục tiêu mà CLB đề ra ở đầu mùa giải.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Ba ông thầy ngoại thất bại ở V.League

HOÀI ĐAN |

CLB TPHCM đã thanh lý hợp đồng với HLV Miura trước thời hạn sau một mùa giải không thành công. Đây là lần thứ 2 HLV người Nhật Bản rời Việt Nam một cách dở dang.

Công Phượng, Quang Hải góp mặt trong đội hình tiêu biểu V.League 2018

HOÀI ĐAN |

VPF đã công bố các  giải thưởng V.League 2018, trong đội hình tiêu biểu của mùa giải năm nay, có sự góp mặt của 5 tuyển thủ U23 Việt Nam. Quang Hải, Công Phượng là hai gương mặt đáng chú ý.

Chiều nay, Nuti Café V.League 2018 hạ màn: Canh bạc tất tay

GIANG ANH |

Giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ hạ màn chiều nay với tâm điểm mà cuộc đối đầu trực tiếp để trốn xuống hạng giữa chủ nhà XSKT Cần Thơ và Nam Định.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.