Cổ động viên Việt Nam làm hình nộm cảm ơn HLV Park Hang-seo

Trường Sơn |

Như để cảm ơn những công lao của HLV Park Hang-seo, cổ động viên Việt Nam đã làm hình nộm ông thầy người Hàn cùng chiếc cúp, diễu hành khắp đường phố Sài Gòn. Nhìn thấy hình ảnh vị HLV tài ba của U23 Việt Nam, hàng vạn cổ động viên đã reo hò không ngớt.

Hình nộm HLV Park Hang-seo xuất hiện trên phố Sài Gòn trong tiếng reo hò của hàng vạn người dân đang diễu hành ăn mừng trên khắp các tuyến đường.

 
Người làm hình nộm này cầm trên tay, hô vang "Việt Nam vô địch". Ảnh: Trường Sơn
  Khi hình ảnh này giương lên, những tiếng reo vang "Park Hang-seo" lại vang lên không ngớt. 
 
Hình ảnh tiêu biểu cho lòng biết ơn của các cổ động viên Việt Nam gửi đến người thầy tài giỏi của đội U23 đang làm nên những điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam. Ảnh: Trường Sơn
 
 
Hàng vạn cổ động viên như đang quên đi mọi thứ của cuộc sống, hòa vào men say chiến thắng. Ảnh: Trường Sơn
 
Dòng chảy màu đỏ đang tuôn trào trên khắp các tuyến đường của Sài Gòn hoa lệ. 
 
Hình nộm của  HLV Park Hang-seo xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.

Có thể nói, những cảm xúc mà vị thầy người Hàn Quốc đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam là không thể diễn tả với những kỳ tích mà U23 Việt Nam có được cho đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam phát cuồng, những mỹ từ đẹp đẽ nhất cũng được báo giới Hàn Quốc dành cho HLV Park Hang Seo.

Park Hang Seo đang trở thành từ khóa "hot" ở xứ sở kim chi sau khi chiến lược gia người Hàn Quốc giúp U23 Việt Nam giành vé vào chung kết giải U23 châu Á 2018.

Trường Sơn
TIN LIÊN QUAN

Quá phấn khích, nam thanh niên nhảy điên cuồng trên nóc xe để ăn mừng chiến thắng

Bích Hà |

Tắc đường vì người dân ùn ùn đổ ra đường ăn mừng kỳ tích của U23 Việt Nam, một nam thanh niên đã nghĩ ra cách thể hiện niềm vui sướng của riêng mình. Anh trèo lên nóc xe, nhảy múa, hò hét trong sự cổ vũ của người dân.

Người dân cả nước ăn mừng chiến thắng kiểu "độc, lạ"

Nhóm PV |

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Quatar đã viết nên câu chuyện cổ tích của bóng đá Việt Nam, khi lần đầu tiên các cầu thủ lọt vào chung kết giải bóng đá tầm cỡ châu lục. Quá vui sướng, quá tự hào, người dân cả nước đã có những màn ăn mừng chiến thắng vô cùng ấn tượng. 

Cổ động viên khóc, cười trên sân Hàng Đẫy khi xem U23 Việt Nam

Sơn Tùng |

Hàng chục ngàn người hâm mộ đã tập trung về sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam qua màn hình 300 inch vào chiều nay.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.