Đà Nẵng nói gì vụ vé vào sân xem Công Phượng thi đấu cao gấp 5 lần

Hữu Long - Cát Tường |

Sở Văn hóa Thể thao Đà Nẵng thừa nhận có thực trạng vé vào xem Công Phượng thi đấu trong trận SHB Đà Nẵng – HAGL bị đẩy lên cao gấp 5 lần. Ngoài ra, có thể một số đại lý đã không thực hiện theo các quy định của Ban tổ chức trận đấu trong việc phân phối vé.

Ngày 9.4, Sở Văn hóa Thể thao Đà Nẵng vừa có thông báo liên quan đến tình trạng giá vé vào xem trận SHB Đà Nẵng – HAGL bị đẩy lên cao.

Theo đó, toàn bộ vé mời và vé bán xem các trận bóng đá trên sân Hòa Xuân, UBND TP.Đà Nẵng và Sở Văn hóa và Thể thao đã giao cho Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng phát hành thu tiền để trả các chi phí tổ chức trận đấu từ năm 2016.

Riêng trước trận SHB Đà Nẵng - HAGL, Công ty Cổ phần Thể thao SHB Đà Nẵng đã bố trí 10 điểm đại lý bán vé tại sân.

Cụ thể, mở bán 3 điểm đại lý tại SVĐ Chi Lăng từ chiều ngày 6.4; mở bán 5 điểm đại lý tại SVĐ Hòa Xuân từ chiều ngày 6.4; mở bán 2 điểm tại khán đài C sân vận động Hòa Xuân từ chiều ngày 6.4. Ngoài ra, mỗi người xếp hàng tại các quầy vé chỉ được mua 1 cặp vé khán đài A và 2 cặp vé các khán đài còn lại. Đến 17h chiều 7.4, vé đã được bán hết.

Mặc dù sức chứa tại SVĐ Hòa Xuân là 20.000 chỗ ngồi nhưng để tránh tình trạng vỡ sân, Sở Văn hóa và Thể thao đã chỉ đạo Công ty CP Thể thao SHB chỉ xuất vé bán số lượng 13.000 vé và 1.300 vé mời. Tổng cộng đã có 14.300 vé được bán ra.

Đối với trường hợp bán vé quá cao so với giá niêm yết từ 40.000 đồng/1 vé bán khán đài A lên 250.000 đồng/1 vé, qua kiểm tra Sở Văn hóa Thể thao Đà Nẵng xác định việc nâng giá vé xem bóng đá trận đấu là có thật; do phe vé xếp hàng mua tại các quầy bán vé rồi đầu cơ kiếm lời.

Ngoài ra, có thể một số đại lý đã không thực hiện theo các quy định của ban tổ chức trận đấu trong việc phân phối vé.

Sau trận đấu này, ban tổ chức sẽ rà soát kiểm tra và chấn chỉnh công tác phát hành vé, đảm bảo phục vụ người hâm mộ tốt nhất có thể.

Hữu Long - Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Công Phượng, Xuân Trường rạng ngời trước đại chiến SHB Đà Nẵng - HAGL

Hữu Long - Cát Tường |

Một ngày trước trận cầu kinh điển của bóng đá Việt Nam giữa SHB Đà Nẵng - HAGL, Công Phượng và các cầu thủ của đội bóng phố núi đã có buổi tập luyện vui vẻ trên sân vận động Hòa Xuân.

Toát mồ hôi chen giữa biển người mua vé xem Công Phượng thi đấu

Hữu Long - Cát Tường |

Trận SHB Đà Nẵng gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không chỉ nóng trên sân cỏ mà ở bên ngoài, hàng ngàn cổ động viên đổ xô đến sân để mua vé vào xem. Nhiều người quan tâm đến cuộc đối đầu trên sân Hòa Xuân chiều mai (8.4) bởi hai đội bóng đang lần lượt đứng đầu bảng xếp hạng V.League, cũng có người vì yêu thích cầu thủ Công Phượng nên mua vé.

Công Phượng đá chính, Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt trận gặp Hải Phòng

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Kiatisak đã xếp Công Phượng đá chính trận gặp Hải Phòng ở vòng 7 LS V.League 2021.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.