Đại diện thầy Park tung chiêu độc giúp cầu thủ giữa dịch COVID-19

NGUYỄN ĐĂNG |

Người đại diện của thầy Park, ông Lee Dong-jun mới đây đã cung cấp dịch vụ đào tạo tại nhà miễn phí cho những cầu thủ không thể đến sân tập do dịch COVID-19.

Thông qua công ty DJ Management, đại diện thầy Park đã có hành động đầy ý nghĩa khi các giải đấu bóng đá đều bị đình chỉ do dịch COVID-19, cầu thủ không thể đến sân tập, buộc phải tự tập luyện tại nhà

Việc tập luyện tại nhà sẽ có những hạn chế nhất định, do sự nhàm chán và thiếu động lực, vì thế, ông Lee Dong-jun quyết định cung cấp dịch vụ đào tạo tại nhà miễn phí cho cầu thủ từ hôm 10.4, vốn được thiết kế khoa học cũng như tạo sự hứng thú.

Dịch vụ này sẽ dựa trên Zoom Cloud Meetings, một giải pháp thay thế cho phần mềm họp trực tuyến ảo, vốn được nhiều câu lạc bộ ở Châu Âu, trong đó có Tottenham sử dụng. Nó sẽ giúp các cầu thủ duy trì được thể chất bằng cách bài tập đúng cách.

Minh hoạ ứng dụng tập luyện tại nhà do công ty của Lee Dong-jun cung cấp miễn phí cho cầu thủ. Ảnh: DJ Manegement.
Minh hoạ ứng dụng tập luyện tại nhà do công ty của Lee Dong-jun cung cấp miễn phí cho cầu thủ. Ảnh: DJ Manegement.

Huấn luyện viên thể lực người Cộng hòa Sec Denis Kavan sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn, dựa trên kinh nghiệm huấn luyện cho các đội Châu Âu.

“Qua 30 động tác khác nhau, chúng tôi sẽ giúp duy trì trạng thái tốt nhất cho vận động viên trong tình hình hiện tại, chẳng hạn như phát triển cơ bắp, sức bền và cải thiện sức mạnh thông qua các bài tập có cường độ cao từ 30-40 phút”, tờ Sports Seoul trích dẫn phát biển của Kavan.

Trước mắt, cầu thủ nào muốn đăng ký tham gia chương trình phải đăng ký trên ứng dụng của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA). Mỗi ngày, chương trình chỉ giới hạn tập cho 100 người và sẽ được điều chỉnh lại sau 1 tháng.

Lee Dong-jun chính là người đưa huấn luyện viên Park Hang-seo qua Việt Nam cuối năm 2017, và phần còn lại là cả một hành trình đầy ắp vinh quanh. Ngoài ra, ông Lee cũng là đại diện cho huấn luyện viên Chung Hae-seong của TPHCM và các cầu thủ Hàn Quốc đang thi đấu tại Đông Nam Á.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

5 trận đấu kinh điển đáng xem lại của bóng đá Việt Nam giữa mùa dịch

HOÀI ĐAN |

Trong thời gian bóng đá "đóng băng" vì dịch COVID-19 là lúc mà chúng ta nhìn lại những trận đấu kinh điển của bóng đá Việt Nam trong hơn 10 năm qua.

Neymar và mức lương cao ngất: PSG hay Barca đều thấy "chướng mắt"

HOÀI MINH |

Mức lương hơn 36 triệu Euro/năm của Neymar đang gánh nặng với PSG và cũng là rào cản khiến anh khó trở lại Barcelona.

"Con nợ" Manchester United dẫn đầu Premier League với 169,3 triệu bảng

Minh Đăng |

Manchester United đang nợ một khoản tiền khổng lồ từ phí chuyển nhượng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.