Đặng Văn Lâm bị Muangthong giảm 50% lương sau nghị quyết của Thai League

BÍCH THÙY |

Các câu lạc bộ Thai League đã thống nhất giảm 50% lương của cầu thủ và Đặng Văn Lâm cũng không phải ngoại lệ.

Các câu lạc bộ (CLB) Thai League và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tiếp tục thống nhất một số điểm để duy trì trong thời gian chờ bóng lăn trở lại khi kiểm soát được dịch COVID-19.

Một trong những điểm được các đội đồng ý phương án giảm 50% lương của cầu thủ, nhân viên cho đến khi Thai League trở lại vào tháng 9, điều này đảm bảo khả năng thanh khoản của các đội. Với quyết định này, thủ môn Văn Lâm sẽ bị giảm thu nhập.

Tại CLB SCG Muangthong United, Đặng Văn Lâm nhận mức lương chừng 10.000 USD/tháng. Thủ môn tuyển Việt Nam thi đấu với tư cách ngoại binh nên có mức lương cao hơn 1 số đồng nghiệp người Thái Lan.

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang đã cùng nhau thống nhất với các đội bóng Thai League liên quan đến chuyện tiền lương, hợp đồng, lịch thi đấu... Ảnh: Bangkok Post.
Chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang đã cùng nhau thống nhất với các đội bóng Thai League liên quan đến chuyện tiền lương, hợp đồng, lịch thi đấu... Ảnh: Bangkok Post.

FAT sẽ làm việc với Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) để tránh những rắc rối về pháp lý, khi quyền lợi của các cầu thủ bị ảnh hưởng. Ngoài chuyện giảm lương, các đội cũng thống nhất giữ nguyên kết quả 4 vòng đầu tiên.

Khi Thai League 2020 diễn ra vào tháng 9 tới, các trận đấu sẽ bắt đầu từ vòng 5. Sau 4 vòng đấu, Bangkok United và Ratchaburi đang có cùng 12 điểm với 4 trận toàn thắng, còn Muangthong United của Văn Lâm có 6 điểm.

Ngoài ra, FAT cũng cho biết thời hạn chuyển nhượng sẽ được mở cửa 2 tuần, trước khi Thai League thi đấu vào tháng 9. Bên cạnh đó, bảng xếp hạng lượt đi Thai League 2020/21 sẽ làm căn cứ để chọn các suất đại diện cho Thái Lan dự AFC Champions League và AFC Cup 2021.

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

UEFA lên kế hoạch tổ chức Champions League 2020/21 và EURO 2020

HOÀI MINH |

Trong cuộc họp hôm 21.4, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã bàn bạc với 55 Liên đoàn thành viên về các kế hoạch tổ chức tiếp mùa giải cũng như phương án cho năm 2021.

Đình Trọng xét nghiệm COVID-19 để tới PVF điều trị chấn thương

Bảo Bình (Nguồn Next Sports) |

Mới đây, Hà Nội FC đã làm đề xuất để Đình Trọng tới Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF tập phục hồi dưới sự theo dõi của các chuyên gia nước ngoài ít nhất tới tháng 6. Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1997 sẽ cách ly trong bệnh viện 14 ngày, và thực hiện các xét nghiệm COVID-19 để đảm bảo an toàn trước khi đến PVF.

Mike Ashley bán Newcastle: Premier League của những ông chủ ngoại

MINH ĐỨC |

Tỷ phú Mike Ashley đã bán Newcastle cho Thái tử Saudi Arabia - Mohammed bin Salman và Premier League cơ bản giờ thuộc kiểm soát của các nhà tài phiệt ngoài nước Anh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.