Đánh bại Lào 4-1, U19 Việt Nam chờ ngày quyết đấu Indonesia

ĐÌNH THẢO |

U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Lào 4-1 ở lượt trận thứ 3 của bảng A giải U19 Đông Nam Á 2018 để tạo đà hưng phấn cho trận quyết đấu với chủ nhà Indonesia.

Sau trận hòa trước Thái Lan và chiến thắng 5-0 trước Philippines, U19 Việt Nam đang tạm thời giành vị trí thứ 2 của bảng A. HLV Hoàng Anh Tuấn kì vọng U19 Việt Nam không chỉ giành 3 điểm trước Lào mà còn phải là một chiến thắng đậm để có được hiệu số tốt.

U19 Việt Nam đã có 45 phút đầu tiên vô cùng khởi sắc khi chơi tấn công ép sân liên tục. 3 bàn thắng của Danh Trung, Văn Tú và Văn Tới trong hiệp 1 giúp cho đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào hiệp 2 đầy tự tin và thoải mái.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã sẵn sàng tinh thần cho cuộc quyết đấu với chủ nhà Indonesia ở lượt trận tiếp theo.
Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã sẵn sàng tinh thần cho cuộc quyết đấu với chủ nhà Indonesia ở lượt trận tiếp theo.

Có thể ông thầy người Khánh Hòa có lí do để không hài lòng về các học trò trong hiệp 2. Vẫn kiểm soát thế trận, chủ động chơi tấn công và tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý nhưng các chân sút của U19 Việt Nam đã phung phí hàng tá cơ hội tạo ra.

U19 Việt Nam chỉ có thể ghi thêm 1 bàn thắng nữa nhờ vào cú sút xa của tiền vệ Hữu Thắng. Trong khi đó, hàng phòng ngự chơi lỏng lẻo và mất tập trung đã giúp cho Lào có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 ở những phút cuối trận.

Ở lượt trận tới vào ngày 7.5, U19 Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Indonesia, trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Đắp chiếu cả thập kỉ, nhà máy ôtô Thái Nguyên chờ khai tử

Việt Bắc |

Nhà máy ôtô Vinaxuki Thái Nguyên vốn đầu tư trên 130 tỉ đồng bị bỏ hoang, đắp chiếu cả thập kỉ qua gây lãng phí tài nguyên đất.

"Mất oan" 85 tỉ đồng vì sai phạm của Nhà xuất bản Giáo dục

Lam Duy |

Các sai sót, vi phạm tại Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam khiến phụ huynh học sinh phải mua sách giáo khoa với giá cao hơn tới 85 tỉ đồng.

Thụy Sĩ giải cứu 2 nhà leo núi Việt Nam ở độ cao hơn 3.500m

Song Minh |

Hai nhà leo núi Việt Nam đã được giải cứu khỏi đỉnh núi Matterhorn ở Thụy Sĩ khi rơi vào tình huống nguy hiểm đến tính mạng.

Quảng Nam sơ tán khẩn cấp hàng trăm người dân vì sạt lở

Hoàng Bin |

Mới đầu mùa mưa, miền núi Quảng Nam đã xuất hiện những điểm sạt lở mới, đe dọa các khu dân cư và nhiều tuyến giao thông. Hàng trăm người dân phải sơ tán, tìm nơi ở mới.

Cựu TGĐ Vạn Thịnh Phát muốn dùng tiền lương trả cho trái chủ

Tâm Tú |

TPHCM - Sáng 25.9, TAND TPHCM tiếp tục xét hỏi về hành vi “Rửa tiền” và “Vận chuyển tiền tệ trái phép qua biên giới” trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.

Cập nhật giá vàng sáng 25.9: Ồ ạt tăng cao

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 25.9: Kim loại quý trên thị trường thế giới ồ ạt tăng lên, phá mọi kỷ lục.

Người dân trong vụ sạt lở ở Sa Pa sẽ có nơi ở mới

Đinh Đại |

Lào Cai - Các hộ dân trong vụ sạt lở tại xã Mường Hoa (thị xã Sa Pa) sẽ được bố trí xây nhà mới để ổn định cuộc sống.

Người dân huyện Mỹ Đức, Hà Nội khổ vì đoạn đường “nắng bụi, mưa lầy lội”

HOÀNG LỘC |

Gần 2km đường giao thông nông thôn qua ao làng Giữa Quýt nằm trên địa bàn xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã xuống cấp, hư hỏng. Tình trạng “nắng bụi, mưa lầy lội”, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.