De Gea chưa vội ký hợp đồng với Man United, PSG lập tức "rình rập"

Đông Nguyễn |

Trước thông tin David De Gea vẫn còn lần chần chưa chịu ký hợp đồng mới với Man United, đội bóng nhà giàu của Pháp Paris St Germain (PSG) đã lập tức vào cuộc "rình rập" thủ thành này.

De Gea là một trong số 11 cầu thủ của Man United sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này. Dù được Man United mong muốn được gia hạn hợp đồng, nhưng hiện thủ thành này vẫn tỏ ra khá thờ ơ.

Nguyên nhân chính là bởi những bất đồng nghiêm trọng trong nội bộ của "Quỷ đỏ". Bầu không khí ở sân Old Trafford hiện rất u ám do mâu thuẫn giữa các cầu thủ và HLV Jose Mourinho. Tương lai của vị HLV người Bồ Đào Nha hiện rất bất định sau khi Man United có khởi đầu mùa bóng tệ nhất trong nhiều năm qua.

Sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, Man United thua đến 3 trận, chỉ được 13 điểm, đứng thứ 8. Man United còn bị đội bóng đàn em Derby loại ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh ngay trên sân nhà.

Chính vì vậy, theo báo chí Anh, thủ thành De Gea - người từng được Real Madrid theo đuổi - hiện đang "nghe ngóng" tình hình, xem mọi việc có khả quan hơn không thì mới gia hạn hợp đồng.

Thông tin này khiến "gã nhà giàu" Paris St Germain lập tức quan tâm. CLB đang dẫn đầu Ligue 1 này đã vào cuộc theo dõi sát những diễn biến mới tình hình của De Gea để chờ cơ hội chiêu mộ thủ thành tài năng này.

Tương tự như De Gea, những cầu thủ đồng hương Tây Ban Nha của De Gea là Juan Mata và Ander Herrera cũng chưa quyết định tương lai của mình khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Mata nhận được sự quan tâm của CLB ở La Liga; trong khi Herrera nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng với giá trị thấp hơn những gì cầu thủ này mong đợi.

Các cầu thủ khác của Man United sẽ hết hạn hợp đồng cuối mùa bóng là Antonio Valencia, Anthony Martial, Luke Shaw, Phil Jones, Chris Smalling, Ashley Young, Andreas Pereira và Matteo Darmian.

Đông Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Man United lên kế hoạch "tay không" bắt... Ramsey của Arsenal

Đông Nguyễn |

Man United đang lên kế hoạch "săn" tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal mà không tốn một đồng nào.

Oái ăm khi Martial ghi 1 bàn, Man United mất 7,7 triệu bảng

Đông Nguyễn |

Arthony Martial đã ghi một bàn thắng quan trọng trong trận gặp Newcastle, góp phần giúp Man United thắng ngược 3-2. Tuy vậy, pha lập công của tiền đạo người Pháp khiến Man United phải "trả giá" khá đắt.

Tin thể thao 24h: Văn Hậu là sao trẻ được chờ đợi tại AFF Cup 2018; Man United nhận tin dữ

Cát Tường |

Đoàn Văn Hậu là sao trẻ được chờ đợi nhất bảng A AFF Cup 2018; Pogba chọn 4 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng; Man United nhận tin dữ trước đại chiến Chelsea là những tin tức thể thao đáng chú ý nhất ngày 10.10.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.