"Đồ tể" Suarez chờ "xử" Ronaldo; Lý do để tin Pháp sẽ tiễn Messi và Argentina về nước

Đặng Đạt |

"Cứu tinh" của Messi và Argentina: Còn ai khác ngoài Ever Banega; Huyền thoại Oliver Kahn chỉ ra cái tên gây thất vọng nhất của tuyển Đức.

"Đồ tể" Suarez chờ "xử" Ronaldo

 

Uruguay đang là đội bóng chơi sạch và đồng thời sở hữu một hàng phòng thủ chắc chắn. Từ đầu giải đến nay họ chưa thủng lưới bàn nào. Còn Bồ Đào Nha bị lọt lưới 3 bàn trước Tây Ban Nha và bị Iran làm cho hú vía ở những phút cuối trận.

Bồ Đào Nha có thể sở hữu trong tay chân sút lừng danh thế giới Cristiano Ronaldo, nhưng hàng thủ Uruguay đủ sức ngăn cản CR7 trong trận đấu này và ở mặt trận tấn công của đội bóng Nam Mỹ họ có tới 2 người để tin cậy là Luis Suarez và Edinson Cavani. Suarez và Cavani đã bỏ lỡ nhiều cơ hội từ đầu giải, nhưng mấu chốt nằm ở chỗ đó: "Họ chỉ vô duyên khi dứt điểm, nhưng vẫn ngon lành ở khâu chọn vị trí để chờ đón cơ hội. Chỉ cần 1-2 lần chính xác là cặp tiền đạo này sẽ khiến Bồ Đào Nha "tiêu tùng".

Lý do để tin Pháp sẽ tiễn Messi và Argentina về nước

 

Về phong độ hiện tại và cả trong những năm gần đây, "Gà trống Gaulois" đang được đánh giá cao hơn hẳn sao với "Các vũ công Tango". Hai đội đã trình diễn bộ mặt trái ngược ở vòng bảng. Trong khi đội quân của huấn luyện viên Didier Deschamps thể hiện sự hủy diệt và áp đảo các đối thủ, thì ông Jorge Sampaoli lại mất kiểm soát và chỉ bằng "phép màu" cùng một chút may mắn thì Lionel Messi và các đồng đội mới có thể vượt qua được vòng bảng. Chính vì vậy, dù là hai ông lớn nhưng có nhiều lý do để người hâm mộ tin rằng Pháp sẽ thị uy sức mạnh trước Argentina.

"Cứu tinh" của Messi và Argentina: Còn ai khác ngoài Ever Banega

 

Màn thể hiện của Banega trong trận đấu với đội bóng Châu Phi, đã giúp Argentina tìm ra mảnh ghép còn thiếu bấy lâu nay nơi tuyến giữa. Khả năng quán xuyến, điều tiết trận đấu và luôn có mặt ở những điểm nóng là điều mà đội bóng Nam Mỹ không tìm thấy nơi Javier Mascherano đã bị tuổi tác đánh bại. Dù chưa chính thức công bố đội hình ra sân trước Pháp, nhưng nhiều khả năng chiến lược gia Sampaoli sẽ điền tên Banega trong danh sách 11 cái tên xuất phát đầu tiên.

Huyền thoại Oliver Kahn chỉ ra cái tên gây thất vọng nhất của tuyển Đức

 

Oliver Kahn đã chính thức lên tiếng về thất bại của tuyển Đức: "Thất vọng lớn nhất đối với tôi có lẽ là hai cầu thủ Sami Khedira và Mesut Ozil. Họ đã không thể hiện được nhiều ở trận Mexico. Họ có cơ hội ở cuộc đối đầu với Hàn Quốc, nhưng cuối cùng cũng không thể nắm bắt được. Toàn bộ đội tuyển nên tự hỏi bản thân tại sao đã vô địch World Cup 2014 mà lại có màn trình diễn thất vọng như vậy. Đó không phải là một đội tuyển Đức thực sự, họ thi đấu không có tinh thần, thiếu gắn kết và sự liên lạc lẫn nhau. Với những thái độ như vậy, thật khó để tiến xa được."

3 lý do để tin Pháp sẽ tiễn Messi và Argentina về nước
3 lý do để tin Pháp sẽ tiễn Messi và Argentina về nước
Đặng Đạt
TIN LIÊN QUAN

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.