Đội tuyển Argentina bỏ trống áo số 10 chờ Lionel Messi trở lại

MẠNH HÀO |

Không ai xứng đáng với chiếc áo số 10 hơn Lionel Messi và Argentina đã không sử dụng áo số 10 ở các trận đấu giao hữu với Guatemala cùng Colombia.

Việc không để cầu thủ nào mang áo số 10 là vì Argentina tin rằng, họ có thể thuyết phục Messi trở lại đội tuyển. Chân sút 31 tuổi đang khoác áo Barcelona đã từ chối gắn bó với đội tuyển sau màn trình diễn tệ hại ở World Cup 2018. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và HLV tạm quyền Lionel Scaloni rất muốn anh tiếp tục thi đấu cho Albiceleste.

 
Messi thi đấu không thành công ở World Cup 

Được biết, Messi đã mang áo số 19 ở World Cup 2006 nhưng trong 3 kì World Cup sau, anh đều khoác áo số 10. Chính những thất bại liên tiếp tại World Cup khiến Messi quyết định như thế là đủ và tập trung hoàn toàn sự nghiệp cho Barcelona.

Theo tờ Mundo Deportivo, Scaloni và chủ tịch AFA là Claudio Tapia sẽ nỗ lực thuyết phục Messi trở lại. Tạm thời, họ để trống áo số 10 như muốn chứng tỏ rằng, không ai có thể thay thế được anh.

 
 HLV tạm quyền Scaloni (trái)

Dù sao thì Copa America 2019 sắp diễn ra và Argentina cần có một cầu thủ như Messi để giúp họ thành công. Nên nói thêm là Messi chưa một lần giành Copa America hay World Cup mà chỉ có huy chương vàng Olympic 2008.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Lionel Messi tiết lộ điểm yếu lớn nhất là những quả 11m

MẠNH HÀO |

Messi đã ghi hơn 600 bàn thắng cho Barcelona và Argentina, giành được nhiều danh hiệu nhưng tiền đạo này vẫn vẫn có điểm cần cải thiện.

Vì sao Lionel Messi vắng mặt trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA?

MẠNH HÀO |

Lần đầu tiên kể từ năm 2006, Lionel Messi không có tên trong danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Messi cân cả đội, Barca thắng Alaves 3 - 0 trong ngày ra quân

Văn Thắng |

Cú đúp của Lionel Messi và 1 pha làm bàn của Coutinho đã giúp Barcelona nhọc nhằn vượt qua đối thủ khó chịu Alaves ở vòng 1 La Liga 2018/19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.